Tin mới

Tuấn Hưng bị vặn vẹo 'không có cửa với Đan Trường' khi tuyên bố là một trong những ca sĩ đẹp trai nhất Việt Nam

Thứ tư, 17/05/2023, 16:18 (GMT+7)

Tuyên bố "Tôi là một trong những ca sĩ đẹp trai nhất Việt Nam" của Tuấn Hưng trong một đêm nhạc tiếp tục trở thành đề tài gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Ngày 16/5, tài khoản Tiktok của một đêm nhạc nổi tiếng ở Đà Lạt có tên LuluLola đăng tải đoạn clip Tuấn Hưng biểu diễn thu hút sự chú ý của khán giả. Trong clip, nam ca sĩ Tìm lại bầu trời còn đưa ra tuyên bố gây xôn xao mạng xã hội. Cụ thể, Tuấn Hưng khẳng định những năm 2000 mình là một trong những ca sĩ đẹp trai nhất Việt Nam và chia sẻ bí quyết để có thần thái đẹp an yên như hiện tại.

"Trong những năm 2000 thì Tuấn Hưng là một trong những ca sĩ đẹp trai nhất Việt Nam", nam ca sĩ tuyên bố. Sau đó, Tuấn Hưng cũng chia sẻ bí quyết để giữ gìn ngoại hình. Theo lời giọng ca Tìm lại bầu trời, khi 20 tuổi, mỗi buổi sáng thức dậy soi gương anh không dám nhìn bản thân trong gương vì "sao lại đẹp thế".

Tuấn Hưng tham gia đêm diễn mới đây tại Đà Lạt. Ảnh: FB Tuấn Hưng.
Tuấn Hưng tham gia đêm diễn mới đây tại Đà Lạt. Ảnh: FB Tuấn Hưng.

Tuấn Hưng khẳng định, đối với một người đàn ông thì thần thái là điều quan trọng nhất. Nói về bí quyết trẻ trung, có thần thái như hiện tại, ông bố ba con nói: "Nếu mình hạnh phúc, mình vui vẻ và mình cảm thấy đủ với cuộc sống của mình và nhất là làm được nhiều điều tốt cho những người xung quanh. Tự nhiên, cuộc sống sẽ an nhiên, mặt mũi tươi tắn như thế này".

Tuyên bố là "một trong những ca sĩ đẹp trai nhất Việt Nam" của Tuấn Hưng ngay lập tức gây chú ý. Dưới phần bình luận, phần lớn khán giả cho rằng, nam ca sĩ tự nhận là "một trong những ca sĩ đẹp trai nhất Việt Nam" trong những năm 2000 không có gì là sai bởi thời điểm đó có nhiều nam ca sĩ nổi tiếng, điển trai và Tuấn Hưng là một trong số đó.

Tuy nhiên, không ít cư dân mạng lại cho rằng, tuyên bố của Tuấn Hưng chưa chính xác lắm bởi xét về độ đẹp trai thì Đan Trường, Ưng Hoàng Phúc là những cái tên được nhắc tới đầu tiên. Phát ngôn của Tuấn Hưng vô tình khiến cư dân mạng lao vào "khẩu chiến" tranh cãi gay gắt xem nam ca sĩ nào mới được coi là đẹp trai nhất Việt Nam trong những năm 2000.

Tuấn Hưng (ngồi, tay cầm nón) trong bức ảnh chụp với nhóm Quả Dưa Hấu năm 1998. Ảnh: Internet.
Tuấn Hưng (ngồi, tay cầm nón) trong bức ảnh chụp với nhóm Quả Dưa Hấu năm 1998. Ảnh: Internet.
Tuấn Hưng trên bìa CD ca khúc hit thời kỳ đầu 'Tình yêu lung linh' năm 2003. Ảnh: Internet.

Tuấn Hưng trên bìa CD ca khúc hit thời kỳ đầu "Tình yêu lung linh" năm 2003. Ảnh: Internet.

Tuấn Hưng được nhận xét là ca sĩ đào hoa nhất showbiz Việt vì từng hẹn hò với nhiều người đẹp đình đám. Ảnh: Internet.
Tuấn Hưng được nhận xét là ca sĩ đào hoa nhất showbiz Việt vì từng hẹn hò với nhiều người đẹp đình đám. Ảnh: Internet.

"Anh tự tin nhưng mà thật", "Tuấn Hưng không những đẹp mà còn có cái đầu nói năng sâu sắc, cuốn hút thêm cả sự hài hước nữa", "Bây giờ anh Hưng vẫn đẹp chuẩn soái ca nhất", "Ca sĩ đào hoa nhất showbiz nó không chỉ là cái mác đâu, ai bảo không đẹp về tự ngắm lại mình trong gương đi", "Đẹp trai như tài tử Hong Kong luôn", "Những năm 2000 anh đào hoa nhất showbiz còn gì nữa", "Những năm 2000 Đan Trường mới vạn người mê", "Để nói về độ đẹp trai chuẩn men, nam tính trong giới ca nghệ sĩ không ai vượt qua được Tuấn Hưng",

"Những năm 2000 thì chẳng có ai đẹp trai bằng Tuấn Hưng và Đan Trường", "2000 phải là Ưng Hoàng Phúc mới đúng", "Nhớ thời Quả Dưa Hấu, Tuấn Hưng xấu mà", "Nguyễn Phi Hùng, Đan Trường, Lam Trường, nhiều nam thần lắm", "Thời ấy phải là Quang Vinh với Đan Trường", "Vẫn thua anh Bo (Đan Trường)", "Tuấn Hưng đẹp trai thật nhưng mà nói về top thì phải là Ưng Hoàng Phúc trước nhé", "Anh ấy nói là một trong tức là số nhiều rồi, trong đó bao gồm các nam ca sĩ khác nữa chứ có nói là số 1 đâu", "Quang Vinh, Nhật Tinh Anh, Ưng Hoàng Phúc để làm xe ôm chắc", "Thì nói đúng mà, những năm 2000, đẹp kiểu men, thần thái khỏi nói",.... là một trong những hàng trăm bình luận dưới bài clip.

Đáp lời người hâm mộ, Tuấn Hưng không nhắc tới phát ngôn trên mà chỉ gửi lời cảm ơn khán giả: "Cảm ơn các bạn. Các bạn ơi. Hưng thấy yêu khán giả của mình và lúc nào cũng hát hết mình để đáp lại tình cảm của mọi người".

Ngoại hình Tuấn Hưng ở hiện tại. Ảnh: FB Tuấn Hưng.
Ngoại hình Tuấn Hưng ở hiện tại. Ảnh: FB Tuấn Hưng.

Tuấn Hưng được biết đến là ca sĩ đào hoa nhất Vbiz trong những năm 2000. Từ năm 1998, anh tham gia nhóm nhạc Quả Dưa Hấu cùng các thành viên Bằng Kiều, Tú Dưa, Tường Văn. Sau một thời gian hoạt động, nhóm tan ra và mỗi thành viên tách ra hoạt động riêng. Trong số đó, Tuấn Hưng là người có sự nghiệp solo thành công nhất với nhiều bản hit đình đám như Dĩ vãng cuộc tình, Cầu vồng khuyết, Vẫn nhớ, Tìm lại bầu trời....

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news