Tin mới

Đỗ Thị Hà hạnh phúc khi lọt top 13, nhắn gửi điều này trên sâu khấu Miss World khiến fan sắc đẹp Việt Nam ấm lòng

Thứ năm, 17/03/2022, 10:18 (GMT+7)

Việc được gọi tên đầu tiên trong top 13 chung cuộc, Đỗ Thị Hà cảm thấy vô cùng vui mừng và hạnh phúc. Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ quê nhà.

Sáng ngày 17/3 (giờ Việt Nam), chung kết Miss World (hoa hậu Thế giới) được tổ chức tại Puerto Rico. Đại diện Việt Nam Đỗ Thị Hà cùng với 39 thí sinh xuất sắc khác cùng nhau tranh tài ngôi vị cao nhất của cuộc thi. 

Với hình thể chuẩn, nhan sắc xinh đẹp cùng tài năng, người đẹp xứ Thanh đã lọt top 13 chung cuộc, ngôi vị cao nhất thuộc về đại diện Ba Lan. Đỗ Thị Hà là người đẹp đầu tiên được gọi tên trong danh sách này. 

Đỗ Thị Hà xuất sắc lọt top 13 Miss World 2021 (Ảnh: Chụp màn hình)
Đỗ Thị Hà xuất sắc lọt top 13 Miss World 2021 (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo dự kiến ban đầu, BTC công bố Top 12 gồm các thí sinh: Việt Nam, Mỹ, Somalia, Ba Lan, Philippines, Bắc Ireland, Mexico, Indonesia, Ấn Độ, Pháp, Cộng hòa Czech và Colombia. Ở phút chót, MC bất ngờ cho biết đổi Top 12 thành Top 13, thí sinh đại diện Bờ Biển Ngà được bước tiếp. Giải thích của MC, thí sinh này giành vé thứ 13 nhờ kết quả hòa trong vòng phỏng vấn kín.

Khi trả lời phỏng vấn với MC trong chương trình đêm Chung kết về thành tích vừa đạt được, người đẹp xứ Thanh cảm thấy vô cùng bất ngờ, hạnh phúc và tự hào. Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn đến khán giả quê nhà. "Nghe tên Việt Nam được gọi là điều tuyệt vời nhất. Tôi rất biết ơn khi được đại diện quê hương mình tại cuộc thi", người đẹp xứ Thanh bày tỏ. 

Với tài năng, xinh đẹp thành tích của Đỗ Hà tại cuộc thi năm nay nhận được nhiều lời khen ngợi (Ảnh: Chụp màn hình)
Với tài năng, xinh đẹp thành tích của Đỗ Hà tại cuộc thi năm nay nhận được nhiều lời khen ngợi (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, Đỗ Thị Hà được đánh giá có phong độ ổn định tại cuộc thi khi giành những thành tích ấn tượng như Top 13 phần thi Top Model, Top 16 phần thi đối đầu, Top 27 phần thi tài năng... Khi lên đường dự thi lần 2, người đẹp đặt kỳ vọng sẽ lọt top 12 chung cuộc tại đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới này. 

Đại diện Ba Lan xuất sắc giành được ngôi vị Hoa hậu tại cuộc thi năm nay (Ảnh: Internet)
Đại diện Ba Lan xuất sắc giành được ngôi vị Hoa hậu tại cuộc thi năm nay (Ảnh: Internet)

Miss World 2021 chính thức khởi động từ tháng 11/2021. Trong khuôn khổ của cuộc thi, các thí sinh sẽ trải qua các phần thi phụ và hoạt động bên lề. Đêm chung kết dự kiến ban đầu sẽ tổ chức vào ngày 16/12/2021, nhưng phải huỷ vào phút chót vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Hồi tháng 1/2022, BTC đã công bố Top 40 xuất sắc nhất để trở lại Puerto Rico để tranh tài, trong đó có Đỗ Thị Hà.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news