Tin mới

Tranh cãi kịch liệt về màn Trấn Thành trổ tài dạy thí sinh hát

Thứ tư, 12/04/2023, 10:49 (GMT+7)

Nhiều ý kiến tranh cãi về màn thị phạm của Trấn Thành trong một chương trình âm nhạc trên mạng xã hội gây chú ý.

Mới đây, trên mạng xã hội bà luận sôi nổi về đoạn clip ghi lại cảnh Trấn Thành thị phạm cho một thí sinh ở cuộc thi âm nhạc. Nội dung clip ghi lại cảnh, một thí sinh trình bày ca khúc "Nơi tình yêu kết thúc", Trấn Thành đã liên tục yêu cầu Tuấn Phương hát đi hát lại những đoạn nhỏ và nhận xét thí sinh này chưa có kỹ thuật hát tốt.

Không chỉ thế, nam MC còn nhiệt tình đứng hẳn dậy để vừa nói vừa hát thị phạm cho Tuấn Phương về những đoạn bỏ nhỏ khiến dân tình bất ngờ. Đa phần Cộng đồng mạng đều chê thua xa thí sinh mà anh đang thị phạm.

Trên mạng xã hội tranh cãi trái chiều về màn thị phạm thí sinh hát của Trấn Thành:
"Anh Thành hát rất có hồn, Hồn lìa khỏi xác", "Rõ ràng là ông kia hát hay hơn nhiều", "Rất nể anh, cái gì cũng biết, mỗi ngại là anh chưa biết", "Nếu anh ấy không biết ngại thì người ngại là chúng ta", "Theo kinh nghiệm của 1 ca trưởng thì mình bị cảm lạnh với cách lên tone của anh Thành", "Anh hát xong em khẳng định anh là diễn viên hài. Nghe hài vậy", "Dân hài làm giám khảo dân hát , cũng hơi ấy thật ", "Thấy thí sinh hát hay hơn nhiều", "Thợ MC dạy thợ hát", "Ét o ét giải cứu anh thí sinh", "Đội quần luôn", "Khi bạn ko biết ngại thì ng xem sẽ ngại thay bạn", "Thật là thảm hoạ nếu thí sinh đó tiếp thu và làm theo", "Ban tổ chức mời ông hài dạy ông hát bó tay", "Ca sĩ khác nghe anh ấy thị phạm tự nhiên mắc cười ngang"...

Được biết, thí sinh mà Trấn Thành thị phạm chính là á quân cuộc thi The X Factor 2018 Tuấn Phương. Rõ ràng trong nghề hát, mỗi ca sĩ sẽ có một màu sắc riêng biệt để tạo được vị trí đứng trong lòng khán giả. Thế nhưng, Trấn Thành lại lấy Bùi Anh Tuấn làm chuẩn và muốn thí sinh phải có biểu hiện giống Bùi Anh Tuấn. Điều này khiến dân tình càng bức xúc.

Trấn Thành nhiều lần vướng vào ý kiến trái chiều về giọng hát.
Trấn Thành nhiều lần vướng vào ý kiến trái chiều về giọng hát.

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành vấp vào những ý kiến trái chiều về giọng hát. Trước những ý kiến chê hát dở, Trấn Thành từng chia sẻ: "Tôi không làm những gì gọi là dở dở ương ương. Ví dụ về chuyện lâu lâu tôi cũng buồn vì nhiều khi mình lên, có rất nhiều comment (ý kiến) nói: "Anh Thành hát ghê quá, dạo này anh thế này thế nọ'. Quý vị ơi, mình buồn chứ, mình cũng biết chứ. Mình đâu phải nói mình hát hay. Chưa bao giờ, tôi khẳng định lại là chưa bao giờ tôi nói tôi là ca sĩ, chưa bao giờ tôi nói câu đó nha. Tôi chỉ là một người yêu âm nhạc và tôi muốn hát, vậy thôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news