Tin mới

Bị chê là 'ca sĩ hội chợ', Khánh Phương tiết lộ mức cát-xê cao ngất ngưởng

Thứ tư, 17/07/2019, 16:15 (GMT+7)

Dù chỉ chuyên diễn ở các hội chợ nhưng Khánh Phương vẫn có mức cát-xê khiến nhiều người ngưỡng mộ.

10 năm trước, “Chiếc khăn gió ấm” khi ra mắt đã trở thành một trong những hiện tượng của làng nhạc Việt. Chất giọng khàn khàn đặc trưng của Khánh Phương được khán giả vô cùng thích thú và đón nhận. Bản hit này đã đưa Khánh Phương đến gần với công chúng và trở thành một trong những ca sĩ được yêu thích nhất thời điểm bấy giờ.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Khánh Phương không còn là một giọng ca được săn đón. Hiện tại, nam ca sĩ sinh năm 1981 cũng ít xuất hiện trên showbiz và không có nhiều sản phẩm được công chúng yêu thích. Anh thường xuất hiện trong các show diễn hội chợ và hát lại những bản hit một thời. Dù bị gọi là “ca sĩ hội chợ” nhưng Khánh Phương không cảm thấy buồn. Anh thậm chí còn tiết lộ mức cát-xê hiện tại của mình gấp 3,4 lần mức thu nhập ngày xưa.

Hiện tại, Khánh Phương chỉ thường xuất hiện trong các show diễn hội chợ

Đây là chuyện hơi ngược đời nhưng nhân đây tôi cũng phải nói ra để khán giả hiểu đúng hơn. Thực sự, thời điểm tôi hát Chiếc khăn gió ấm không phải thời hoàng kim cho ca sĩ kiếm tiền. Bây giờ mới là thời để ca sĩ hot có thể kiếm nhiều tiền. Họ có tiền từ “hàng tỷ” cách như quảng cáo, hát cho nhãn hàng, livestream…

Ngày xưa, khi tôi hot với Chiếc khăn gió ấm, chỉ có cách duy nhất là bước lên sân khấu và hát. Nói ra có thể mọi người không tin nhưng ngày trước, tôi hát 3, 4 show mới bằng một show của bây giờ. Mặc dù bây giờ tôi không nổi tiếng như xưa, hát cũng ít hơn, hay diễn hội chợ nhưng cát-xê lớn hơn trước rất nhiều”, Khánh Phương chia sẻ.

Ở tuổi 38, Khánh Phương vẫn đang độc thân. Còn nhớ cách đây vài năm, nam ca sĩ sinh năm 1981 từng bị nhiều cô gái đăng đàn tố là người bội bạc với nhiều hình ảnh, tin nhắn nhạy cảm. Đáp lại vấn đề này, nam ca sĩ cho biết anh là người của công chúng nên không thể tránh khỏi những vùi dập. Anh cũng bật mí sẽ công khai chuyện tình cảm riêng tư vào cuối năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news