Tin mới

Bị dân tình đòi hoàn trả tiền cát xê cho gia đình Hồ Văn Cường, Phi Nhung bỗng dưng than hết tiền?

Chủ nhật, 11/07/2021, 19:57 (GMT+7)

Dòng trạng thái mới đây của Phi Nhung khiến dân tình không khỏi bàn tán. Chuyện gì đang xảy ra vậy?

Thời gian qua, Hồ Văn Cường - Phi Nhung là hai cái tên gây sốt trên mọi diễn đàn. Không ít người tỏ ra phẫn nộ khi giọng ca Chiều Lên Bản Thượng thông báo vẫn đang giữ tiền cát xe của con trai nuôi 5 năm qua, đồng thời nhận cầm hộ 200 triệu tiền giải thưởng quán quân Giọng ca nhi. Liên quan đến ồn ào này, mọi nhất cử nhất động của cặp "mẹ con" hot nhất Vbiz Hồ Văn Cường Phi Nhung đều được công chúng quan tâm, theo những tình tiết mới nhất.

Liên quan đến ồn ào cát xê, Hồ Văn Cường - Phi Nhung trở thành tâm điểm chú ý của khán giả
Liên quan đến ồn ào cát xê, Hồ Văn Cường - Phi Nhung trở thành tâm điểm chú ý của khán giả

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nữ Ca sĩ Phi Nhung bất ngờ có bài viết than đã... "hết tiên". Theo đó, cô viết những lời cảm ơn một người thấy và bày tỏ dòng tâm sự:  "Con rất vui mừng được thầy Pháp Như gieo duyên nhưng thầy ơi con sắp hết tiền rồi. Buổi tối nấu ăn, ban ngày thì có thầy chia sẻ cho bà con, hạnh phúc nhất được quý thầy cô giúp đỡ con, làm phước".

Dòng trạng thái 'hết tiền' của Phi Nhung
Dòng trạng thái "hết tiền" của Phi Nhung

Có thể thấy, giữa tình hình dịch bệnh đang diễn biến vô cùng phức tạp, không riêng ai, Phi Nhung vẫn rơi vào tình trạng lao đao về tài chính, công việc.

Bố mẹ ruột Hồ Văn Cường
Bố mẹ ruột Hồ Văn Cường

Đáng chú ý, trước đó Phi Nhung tuyên bố sẽ trả lại số tiền cát - xê đang giữ 5 năm qua cho gia đình Hồ Văn Cường khi cậu con trai nuôi hoàn thành kỳ thi THPT Quốc gia 2021. Bài đăng với nội dung than vãn việc cạn "ngân sách" khiến không ít người tỏ ra khó hiểu.

Theo một vài suy đoán của cư dân mạng, Phi Nhung đang cố ý  "chây lì" việc thanh toán khoản nợ cho gia đình Hồ Văn Cường, không thực hiện đúng lời hứa trước đó. Tuy nhiên cũng có không ít ý kiến bênh vực và cho rằng đây chỉ là bài viết mang tính chất tâm sự.

Bị dân tình đòi hoàn trả tiền cát xê cho gia đình Hồ Văn Cường, Phi Nhung bỗng dưng than hết tiền? - Ảnh 1
Bị dân tình đòi hoàn trả tiền cát xê cho gia đình Hồ Văn Cường, Phi Nhung bỗng dưng than hết tiền? - Ảnh 2

Trước đó, không ít fan đã lên tiếng nhắc nhở, thậm chí spam vào Facebook của Phi Nhung yêu cầu cô trao lại toàn bộ tiền đang giữ của Hồ Văn Cường cho gia đình giọng ca nhí. Trước sức ép của dư luận, Phi Nhung khẳng định cô sẽ giữ lời hứa nhưng từ chối trả lời cụ thể nhằm tránh khơi lại những ồn ào trước đó. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ với truyền thông, cô không muốn mọi người xới lại chuyện này vì thời gian vừa qua tâm lý của Cường khá ổn định và không có bất kì biểu hiện gì lạ. 

'Tình cảm mẹ con chúng tôi vẫn rất tốt đẹp', giọng ca Bông Điên Điển bày tỏ và cho biết không muốn Cộng đồng mạng làm rối rắm tinh thần cũng như tâm lý của cả hai mẹ con. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news