Tin mới

Một nghệ sĩ bỗng lên tiếng tiết lộ thái độ của Việt Hương về chuyện từ thiện

Chủ nhật, 19/09/2021, 22:45 (GMT+7)

Giữa ồn ào chuyện từ thiện của dàn sao Việt trong thời gian qua, NS Ngọc Huyền bất ngờ lên tiếng tiết lộ con người thật của Việt Hương khiến nhiều người chú ý.

Thời gian gần đây, showbiz Việt liên tục xuất hiện drama đặc biệt chuyện sao kê tiền kêu gọi từ thiện của loạt nghệ sĩ và ồn ào về việc đi làm từ thiện của các ngôi sao khiến nhiều người chú ý. Điều đáng nói là, dù liên tục đi làm thiện nguyện trong vùng dịch nhưng danh hài Việt Hương đã nhận không ít những lời lẽ không hay khiến nữ nghệ sĩ phải lên tiếng phân trần. Sau quá trình đi làm Từ thiện, cách đây không lâu, Việt Hương đã chính thức thông báo ngưng làm thiện nguyện từ ngày 15/9.

Vừa tuyên bố dừng chưa lâu, đúng ngày Giỗ tổ nghề, NS Ngọc Huyền đã có nhiều chia sẻ về Việt Hương trong chuyện làm từ thiện khiến nhiều người chú ý. Theo đó, trong livestream lần này, nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền nghẹn ngào tiết lộ về chuyện làm từ thiện. Nữ nghệ sĩ tâm sự rằng bản thân rất đau thậm chí khóc nhiều đêm vì không có tiền chia sẻ với những người đã cầu cứu mình. 

NS Ngọc Huyền tiết lộ về danh hài Việt Hương. Ảnh cắt từ clip.
NS Ngọc Huyền tiết lộ về danh hài Việt Hương. Ảnh cắt từ clip.

Nữ nghệ sĩ đình đám của Cbiz cũng gửi lời xin lỗi đồng thời  tri ân đến các nghệ sĩ. Cũng trong livestream lần này, nghệ sĩ Ngọc Huyền thẳng thắn nhắc đến danh hài Việt Hương và gọi đàn em của mình là "Bồ Tát sống". Lý do là nữ nghệ sĩ từng gọi điện xin gửi chút  cho Việt Hương để làm từ thiện nhưng đàn em của mình không nhận. 

Nghệ sĩ Ngọc Huyền có gửi 3 tấn gạo cho Việt Hương nhưng Việt Hương quyết không nhận tiền và chỉ lấy gạo. Dù NS Ngọc Huyền có năn nỉ Ngọc Hương đưa tiền để mua gạo giúp nhưng "vợ" của Danh hài Hoài Linh lại thẳng thắn từ chối và khẳng định vợ chồng cô bỏ tiền ra và tự dùng tiền của mình đến khi nào không còn nữa thì thôi nhưng kiên quyết không lấy tiền của đàn chị. Hơn nữa, Việt Hương còn nhắn nhủ rằng, nếu NS Ngọc Huyền muốn thì liên lạc với chỗ bán gạo họ sẽ chở thẳng đến cho Việt Hương để cô nhận. 

Vợ chồng Việt Hương làm từ thiện suốt thời gian qua.
Vợ chồng Việt Hương làm từ thiện suốt thời gian qua.

Có thể thấy, sau loạt ồn ào nghệ sĩ liên quan đến tiền từ thiện, NS Việt Hương quyết không muốn dính líu đến tiền của người khác mà chỉ dùng tiền của mình để làm thiện nguyện trong mùa dịch.

Chưa hết, nghệ sĩ Ngọc Huyền còn tiết lộ thêm về Việt Hương rất được người dân yêu thích khi cô liên hệ chủ cửa hàng bán gạo để mua rồi gửi cho Việt Hương thì chủ cửa hàng đã giảm tiền thậm chí còn tăng thêm nhu yếu phẩm đến nhà Việt Hương vì yêu thích tấm lòng của hai vợ chồng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news