Tin mới

MC Đại Nghĩa vội đăng đàn cảnh báo khi rơi vào tình huống oái ăm

Thứ hai, 16/01/2023, 17:35 (GMT+7)

Đã không ít sao Việt rơi vào tình huống gây bức xúc như MC Đại Nghĩa khiến chính chủ phải đích thân lên tiếng cảnh báo.

Đại Nghĩa được biết đến là MC đình đám của showbiz Việt.  Thời gian gần đây, nam nghệ sĩ trở lại showbiz sau khi lộ hình ảnh xuất gia, mỗi động thái của anh đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Bên cạnh những thông tin tích cực thì Đại Nghĩa cũng không ít lần phải vướng vào những thông tin tiêu cực gây xôn xao.

MC Đại Nghĩa tái xuất sau hình ảnh xuất gia.
MC Đại Nghĩa tái xuất sau hình ảnh xuất gia.

Cụ thể, trên trang cá nhân mới đây, Đại Nghĩa đã bức xúc đăng bài cảnh báo khi bị đồn qua đời khiến nhiều người chú ý: "Mới đăng cách đây 2 giờ luôn mới ghê chứ. Cách đây 2 giờ là lúc tôi cùng ca sĩ Anh Duy và chị Mỹ Hạnh đang hát ở chùa đó trời. Không lẽ hát xong cái in hình để lên thờ liền vậy sao ta

Còn giờ thì tụi tôi đang trên đường đến chùa ở Củ Chi để cúng dường bánh chưng và ăn cơm với thầy trụ trì đây. Bởi mới nói, mọi người hãy cẩn thận với những kênh xàm xí, những trang giả mạo… Chẳng hạn như thời gian gần đây mọi người cứ hỏi có phải Nghĩa và chị Việt Hương đang tặng thuốc nhỏ mắt gì đó không. Nghĩa xin nhắc lại lần nữa là không có chuyện đó nha. Nếu có thì trang chính thức của Nghĩa và chị Hương (cả 2 đều có dấu tick xanh) đã thông báo rộng rãi rồi. Vì vậy mọi người nên cẩn thận và cân nhắc với những thông tin trên mạng nha, phải phân biệt cái nào là thật là giả nha".

Đại Nghĩa bị đồn qua đời. Ảnh chụp màn hình
Đại Nghĩa bị đồn qua đời. Ảnh chụp màn hình

Không những thế, Đại Nghĩa còn bày tỏ thêm thắc mắc khi thiếu vắng hình ảnh nghệ sĩ Việt Hương trong thông tin giả đang được lan truyền. "Ủa mà lần này trong cái đám của mình sao không có hình bà chế đứng chắp tay với gương mặt buồn buồn cơ bản nữa ta? Chắc bả đang bận đi… làm móng rồi", Đại Nghĩa tiết lộ.

Bài đăng của Đại Nghĩa nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ bức xúc thay nam MC vì gặp tình huống oái oăm như thế này. Đại Nghĩa không phải sao Việt đầu tiên rơi vào tình cảnh khó kiểm soát như thế này. Trước đó, Trấn Thành, Hoài Linh, Nhật Kim Anh... cũng từng bị đồn qua đời khiến chính chủ bức xúc đăng tải trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Đại Nghĩa