Tin mới

Bị ‘khịa’ chuyện đi đánh golf không có người 'nương tựa', Hồng Đăng ‘đáp trả’ khiến dân mạng bò lăn ra cười

Thứ năm, 24/03/2022, 13:31 (GMT+7)

Hồng Đăng khiến nhiều người thích thú khi “đáp trả” câu hỏi hỏi liên quan đến việc có người “nương tựa” khi đi chơi golf.

Hồng Đăng được biết đến là một trong những nam diễn viên đình đám trên sóng truyền hình. Anh ghi dấu ấn qua hàng loạt các vai diễn trong phim như: Tuổi thanh xuân, Zippo, mù tạt và em, Người phán xử, Hướng dương ngược nắng,... Và gần đây nhất là bộ Phim Thương ngày nắng về, sắp sửa công chiếu phần 2. 

Bên cạnh sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc, anh cũng có những thú chơi mô tô, đam mê thể thao. Cũng như nhiều đồng nghiệp trong showbiz Việt, anh cũng là “tay chơi” golf với những thành tích đáng nể. 

Mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên này vừa đăng tải 1 bức ảnh lên đồ bảnh bao cùng những người bạn thân thiết đi chơi golf. "Golf cho tôi có thêm những người anh, người bạn tuyệt vời…", Hồng Đăng hào hứng khoe. 

Bị ‘khịa’ chuyện đi đánh golf không có người 'nương tựa', Hồng Đăng ‘đáp trả’ khiến dân mạng bò lăn ra cười - Ảnh 1
Hồng Đăng cùng hội bạn thân đi chơi golf (Ảnh: FBNV)
Hồng Đăng cùng hội bạn thân đi chơi golf (Ảnh: FBNV)

Vốn là người nổi tiếng lại xuất hiện với diện mạo bảnh bao. Bởi vậy, mỗi bài đăng của anh đều khiến cư dân mạng chú ý. Nhiều người đã khen ngợi dù đã U40 nhưng Hồng Đăng trông vô cùng phong độ, trẻ trung. 

Chẳng biết vô tình hay cố ý, giữa lúc “đàn em” Hiền Hồ đang dính phải lùm xùm tình ái, bị nghi là “tiểu tam” thì Hồng Đăng lại đăng ảnh ra sân golf. Bởi vậy, một số người được dịp tranh thủ trêu và sử dụng từ khóa đang rần rần suốt mấy ngày qua “nương tựa”. 

Cụ thể, một khán giả viết: "Cho các người anh để nương tựa à Z ơi". Ngay lập tức, nam diễn viên 8X liền đáp lời: "Anh em phải nương tựa vào nhau cho yên tâm”. Hay như một tài khoản khác lại “khịa” không có các chị để nương tựa. Và cuối cùng, anh bày tỏ: "Khổ các chị thích 6 múi, anh lại có 1 múi nên không ăn thua".

Hồng Đăng khá đam mê chơi golf (Ảnh: Internet)
Hồng Đăng khá đam mê chơi golf (Ảnh: Internet)

Loạt tương tác của Hồng Đăng với người hâm mộ khiến dân mạng tỏ vẻ vô cùng thích thú. Hiện tại, các từ khóa “sân golf”, “anh em nương tựa” đang nhận được sự quan tâm lớn. Bởi vậy, nếu cứ có nghệ sĩ nào “đả động” nhắc đến các từ “nhạy cảm” trên đều khiến dân mạng chú ý. 

Được biết, các từ khóa “anh em nương tựa”, “sân golf” được bắt nguồn kể từ khi lùm xùm Hiền Hồ bị “tố” là trà xanh. Theo đó, vị đại gia H.N - người được cho là gian díu với nữ nghệ sĩ khi để lộ những khoảnh khắc thân thiết trên mức bạn bè với giọng ca Em của ngày xưa khác rồi đã phủ nhận mối quan hệ. Và khẳng định, họ chỉ là: “Anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau thôi, có gì đâu". 

Còn ‘sân golf’ được chú ý là bởi thời gian qua Hiền Hồ thường xuyên lui tới nơi này. Chưa kể, cô cũng để lộ những khoảnh khắc thân thiết cùng nam đại gia tại các sân golf có tiếng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news