Tin mới

Bị fan cào cấu nhưng Trấn Thành quyết không để làm hư áo vợ tặng

Thứ tư, 24/03/2021, 14:30 (GMT+7)

Trấn Thành hốt hoảng khi bị khán giả cào cấu, thậm chí xé áo mà bà xã Hari Won mua tặng trong buổi giao lưu.

Mới đây, trên kênh YouTube của vợ chồng Trấn Thành có chia sẻ một đoạn clip vô cùng hài hước của nam MC trong buổi đi giao lưu ra mắt Phim Bố già ở Đà Nẵng. Khi Trấn Thành cùng ekip xuất hiện ngay lập tức bị vây kín. Nhiều khán giả quá khích cào cấu, thậm chí Trấn Thành bị xé áo mà anh được bà xã Hari Won tặng. 

Trấn Thành, Lê Giang và Tuấn Trần bị fan vây kín
Trấn Thành, Lê Giang và Tuấn Trần bị fan vây kín

Do vậy mà Trấn Thành quyết định hủy bỏ buổi giao lưu với người hâm mộ ở Đà Nẵng vì cảm thấy tình hình không được kiểm soát và không đảm bảo an toàn cho các em nhỏ khi thấy các bé chị xô đẩy. Tại sân bay Trấn Thành gửi lời xin lỗi đến những fan “Bố già” vì lỡ hẹn và hứa sẽ hẹn khán giả Đà Nẵng vào một dịp khác.

Trấn Thành 'đánh yêu' fan khi bị kéo áo mà Hari Won mua.
Trấn Thành "đánh yêu" fan khi bị kéo áo mà Hari Won mua.
Trấn Thành bị cào cấu đến chảy máu.
Trấn Thành bị cào cấu đến chảy máu.

Dù bị khán giả bao vây, cào cấu nhưng Trấn Thành vẫn không hề tức giận thậm chí còn hài hước sử dụng câu nói gây sốt mạng xã hội trong thời gian gần đây: “Bảo yêu mình, đến đón mình, thế mà lại cào mình chảy máu?” để trêu người hâm mộ. 

Nam MC dường như hiểu rằng ít có dịp để công chúng có thể lại gần thần tượng đến như thế nên mới xảy ra tình trạng trên. Ngay khi đoạn clip được đăng tải, khán giả vô cùng thích thú bởi vì Trấn Thành luôn thấu hiểu và đặt mình vào vị trí của khán giả. Bên cạnh đó nhiều người bày tỏ cảm xúc suy nghĩ sau khi xem phim. Quả thực, đã lâu lắm rồi mới có được 1 bộ phim điện ảnh Việt "gây sốt" như thế, và đặc biệt là tình cảm của Trấn Thành dành cho quà của vợ thật đáng trân trọng.

Theo thống kê mới nhất bộ phim "Bố già" chạm mốc doanh số hơn 300 tỉ đồng chỉ trong 16 ngày công chiếu. Đây là tác phẩm điện ảnh có Doanh thu cao nhất Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại. Ngoài những lời khen thì Bố Già vẫn còn những ý kiến trái chiều. Nhất là vấn đề y khoa được xây dựng không đúng với thực tế.

Doanh thu phim điện ảnh 'Bố Già' đã chạm mốc hơn 310 tỷ đồng.
Doanh thu phim điện ảnh "Bố Già" đã chạm mốc hơn 310 tỷ đồng.

Nói về điều này, Trấn Thành cảm ơn những lời góp ý của khán giả để phát huy những điểm mạnh và khắc phục những gì còn thiếu sót. Ông xã Hari Won cho biết rằng mình sống được đến ngày hôm nay là nhờ bản thân biết  tiếp thu và luôn cố gắng, nếu cứ giậm chân tại chỗ sẽ không sao sống nổi. 

Trấn Thành trải lòng: "Những vai diễn trước của tôi lỗi phần lớn là lồng tiếng. Khi lồng tiếng, dù hoàn chỉnh cỡ nào cũng khó có được như tâm trạng trên phim trường. Trừ khi diễn viên diễn quá dở, giọng lồng tiếng cứu được phần nào. Cua Lại Vợ Bầu tôi phải lồng lại 95%, nếu không, khán giả còn thấy vai diễn hay hơn. Lần này, tôi muốn bằng mọi giá phải thu tiếng trực tiếp và đã làm được".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news