Tin mới

'Bố già' của Trấn Thành chạm mốc 290 tỷ đồng, chính thức vượt 'Avengers: Endgame' tại Việt Nam

Thứ sáu, 19/03/2021, 18:13 (GMT+7)

Sau hai tuần công chiếu, phim "Bố già" của Trấn Thành đã đạt được doanh thu 290 tỷ đồng, chính thức trở thành phim chiếu rạp có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam.

Mới đây, theo thông báo chính thức từ nhà phát hành, tới 14h ngày 19/4, bộ Phim Bố già chạm mốc doanh thu 290 tỷ đồng. Đây là tác phẩm chiếu rạp có Doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam, vượt qua cả Avengers: Endgame (2019).

Trong khi Avengers: Endgame thời điểm khởi chiếu là bộ phim bom tấn siêu anh hùng đến từ Marvel Studios đã thu 112 tỷ đồng chỉ sau 4 ngày. Điều đáng nói là sau 2 tháng chiếu ở rạp thì doanh thu của bộ phim này lên đến 285 tỷ đồng.

Một cảnh quay trong phim 'Bố già'. Ảnh Trấn Thành Town.
Một cảnh quay trong phim "Bố già". Ảnh Trấn Thành Town.

Đến thời điểm hiện tại, "Bố già" đã chính thức soán ngôi vương của Avengers: Endgame khi đặt được doanh thu cao nhất mọi thời đại và khẳng định được vị trí mới của điện ảnh Việt Nam.

Trước đó, "Bố già" của Trấn Thành chỉ bám sát Avengers: Endgame khi sau 4 ngày khởi chiếu đạt được 100 tỷ đồng và con số tiến một cách nhanh chóng hơn nữa khi sau 9 ngày đã đạt được mốc 200 tỷ đồng và trở thành phim điện ảnh nội địa cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam, vượt cả "Hai Phượng".

Bố Già lấy bối cảnh cuộc sống đời thường của một xóm lao động nghèo với Ba Sang là nhân vật chính. Tuy là một tác phẩm thuộc thể loại Hài hước nhưng bộ phim lại đem đến những giây phút lắng đọng, khi Ba Sang cùng người con trai phải vượt qua nhiều biến cố để hiểu nhau hơn.

Trấn Thành rất thành công ở trong bộ phim 'Bố già' bản điện ảnh.
Trấn Thành rất thành công ở trong bộ phim "Bố già" bản điện ảnh.

Bộ phim khiến người xem phải ngẫm nghĩ về tình cảm gia đình. Có thể khẳng định đây là tác phẩm Việt Nam cạnh tranh trực tiếp với những cái tên đang rất “hot” ở thời điểm hiện tại. Bố già có sự góp mặt của các diễn viên gạo cội của nền điện ảnh Việt, có thể kể đến như NSND Ngọc Giàu, Nghệ sĩ Lê Giang, Lan Phương,...

Với doanh thu tăng chóng mặt hàng chục tỷ mỗi ngày, Bố Già vẫn là tựa phim “hot” tại các rạp. Câu chuyện về tình cha con, tình thân, tình bạn trong Bố Già nhanh chóng lấy được nước mắt đồng cảm, hạnh phúc và những tràng cười nhiệt tình của khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Bố già