Tin mới

Từng nhận cay đắng trong tình cảm, Midu bất ngờ ẩn ý 'đàn ông giàu nhất là sự tử tế không phải tiền bạc'

Thứ hai, 09/08/2021, 18:37 (GMT+7)

Sau đổ vỡ tình cảm với thiếu gia Phan Thành, Midu bất ngờ ẩn ý về về tiêu chí chọn người phù hợp đi cùng với mình trong bước đời còn lại.

Thời gian gần đây, cư dân mạng hít no drama từ các ngôi sao nổi tiếng. Hết chuyện Ngô Diệc Phàm trong showbiz Hoa ngữ bị bắt lại đến Jack của showbiz Việt bị "bóc phốt" đời tư lăng nhăng thậm chí có con. Theo đó, Jack liên tục bị dàn hậu cung vạch trần con người thật không giống như những gì thể hiện trước người hâm mộ.

Giữa lúc drama đang xôn xao mạng xã hội thì Midu bất ngờ đăng tải triết lý sống của bản thân kèm theo những quan điểm trong tình yêu khiến nhiều người bất ngờ.

Midu đăng tải bài viết trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình.
Midu đăng tải bài viết trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

"Đời người ngắn ngủi, chỉ mong em giữ mình an yên, sau mỗi cuộc tình đổ vỡ chỉ khóc một lần rồi bình tâm đi tiếp. Mong em giữ cho mình kiên định, sống một cuộc đời không cần quá mức ồn ào như pháo nở chỉ cần rực rỡ như đoá hoa và tìm được người bao dung em bằng tình yêu bình dị nhất.

Mong em gặp được người thương mình, thương bằng những gì dịu dàng nhất. Không cần nuông chiều em nhất, nhưng luôn đặt em ở trong tâm để dù có đi đâu cũng biết lối về. Mong em gặp được một người, một người luôn hiểu những điều em không nói, chịu được sự ngông cuồng của em và thấu hiểu những gì em đã chịu đựng vì thế mà bao dung.

Tình yêu đôi lúc phải là tìm người ưu tú, mà là cảm thấy phù hợp. Nơi đến không phải là rất đẹp chỉ là cảm thấy muốn đi. Có những thứ không phải cứ lấp lánh thì mới là tốt nhất, thứ tốt nhất đôi khi lại là thứ mình cảm thấy phù hợp nhất, người hoàn hảo nhất lại là người cho mình cảm giác ở bên cạnh được là chính mình.

Đàn ông giàu có nhất chính là sự tử tế chứ không phải là tiền bạc vật chất. Phụ nữ xinh đẹp nhất chính là cái mà họ cho đi chứ không phải là vẻ bề ngoài", Midu đăng tải trên trang cá nhân.

Bài viết nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. dường như sau lần đổ vỡ chuyện tình cảm với thiếu gia Phan Thành, Midu đã đặt cho mình tiêu chuẩn để tìm được người phù hợp với bản thân.

Midu là quý cô hoàng kim của showbiz Việt.
Midu là quý cô hoàng kim của showbiz Việt.

Midu vốn được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp được người hâm mộ đặt cho biệt danh "thần tiên tỷ tỷ" của làng giải trí Việt. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà Midu còn thể hiện sự thông minh, học thức cao cùng với đời tư sạch sẽ.

Dù thành công trong sự nghiệp nhưng Midu vẫn lẻ bóng ở tuổi 30. Không ít người "thả thính" thậm chí cô nàng cũng "thả thính" nhiều trai đẹp trong showbiz Việt nhưng đến nay, Midu vẫn chưa công khai chuyện tình cảm của mình. Trong khi đó, Phan Thành đã có cuộc sống hạnh phúc bên nàng tiểu thư môn đăng hộ đối với gia đình anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Midu Phan Thành