Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng chúc mừng sinh nhật con trai nuôi cùng huyết thống, diện mạo của nhóc tỳ gây 'giật mình'

Thứ năm, 24/03/2022, 11:40 (GMT+7)

Con trai nuôi của Đàm Vĩnh Hưng ngày càng khôn lớn và được nhận xét điển trai giống ba.

Đàm Vĩnh Hưng được biết đến là một trong số những nghệ sĩ đình đám của Vbiz. Thế nhưng ít ai biết rằng, nam ca sĩ cũng có 2 người con nuôi chung huyết thống. Theo đó, ngoài cô con gái xinh đẹp như hoa hậu thường xuyên được giọng ca Lâu đài tình ái đăng lên mạng xã hội thì còn có 1 cậu út cũng được nam ca sĩ cưng chiều không kém. 

Đàm Vĩnh Hưng cùng con nuôi của mình (Ảnh: Internet)
Đàm Vĩnh Hưng cùng con nuôi của mình (Ảnh: Internet)

Nhân dịp sinh nhật của con trai nuôi, mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã gửi những lời chúc vô cùng xúc động. Mở đầu bức tâm thư, giọng ca 7X gửi lời chúc mừng đến con trai Quân Huỳnh, đồng thời khẳng định, cả cuộc đời còn lại của mình là để dành yêu thương và lo lắng cho các con, trong đó có bé Tin. 

Trong bức tâm thư gửi con trai, Đàm Vĩnh Hưng mong con có những tháng ngày tuổi 15 bình yên, khỏe mạnh, vui vẻ, hạnh phúc và học giỏi. Cố gắng trở thành niềm hãnh diện của bố và gia đình. 

Được biết, năm nay con trai nuôi của Đàm Vĩnh Hưng sẽ thi lên lớp 10, anh cũng đã có những lời động viên đến bé. Anh đặt sự kỳ vọng bé sẽ làm được, hãy tiến về phía trước và thành công. Đi kèm là bức tâm thư xúc động là loạt khoảnh khắc đáng yêu bên cạnh con trai. Qua loạt ảnh đăng tải, có thể thấy, Quân Huỳnh nay đã lớn, trông chững chạc và sở hữu gương mặt điển trai. 

Đàm Vĩnh Hưng nhận bé Tin nuôi từ lúc 1 tháng tuổi (Ảnh: Internet)
Đàm Vĩnh Hưng nhận bé Tin nuôi từ lúc 1 tháng tuổi (Ảnh: Internet)

Những chia sẻ xúc động của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. Nhiều người đã gửi những lời chúc mừng sinh nhật đến Quân Huỳnh và dành lời khen ngợi cho nhóc tỳ hiện tại mới 15 tuổi nhưng đã vô cùng đẹp trai. 

Một số người bình luận sau khi đọc bài viết của Đàm Vĩnh Hưng: 

Con trai nuôi của anh Đàm Vĩnh Hưng đẹp trai quá! Chúc mừng sinh nhật con nhé!

Cố gắng học giỏi con nhé!

Nhìn điển trai quá, chúc mừng sinh nhật bé Tin. 

Bé Tin được nhận xét nay đã lớn và vô cùng chững chạc và điển trai (Ảnh: FBNV)
Bé Tin được nhận xét nay đã lớn và vô cùng chững chạc và điển trai (Ảnh: FBNV)

Được biết, bé Tin là con ruột của em gái Đàm Vĩnh Hưng. Anh đã nhận nuôi bé từ khi mới đầy tháng và trong giấy khai sinh ghi người đứng tên cha là nam ca sĩ. Hiện tại, bé đang sống chung nhà với giọng ca 7X. 

Nhận xét về con nuôi cùng huyết thống của mình, Mr Đàm cho biết, bé Tin là người ngoan ngoãn, hiền lành, lễ phép và học giỏi. Được biết, nhóc tỳ này được ba nuôi cho học trường quốc tế và thường xuyên cho đi du lịch tại nhiều địa điểm nổi tiếng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news