Tin mới

Lương Mỹ Kỳ xin lỗi sau phát ngôn ‘chợ búa’, giải thích về lùm xùm nhưng 1 chi tiết nhỏ lại khiến dân mạng 'nổi đóa'

Thứ năm, 24/03/2022, 09:42 (GMT+7)

Lương Mỹ Kỳ giải thích bản thân cố tình phát ngôn gây sốc chỉ để thu hút sự chú ý để bán hàng online.

Suốt những ngày qua, cư dân mạng liên tục xôn xao trước những phát ngôn bị cho là “chợ búa” của Á hậu 1 Miss International Queen Lương Mỹ Kỳ. Sau thời gian giữ im lặng, mới đây, cô đã chính thức có những phản hồi đến dư luận xoay quanh việc ăn nói thiếu kiểm soát của mình. Giải thích về lý do lên tiếng là để mọi chuyện không đi quá xa.

Lương Mỹ Kỳ với lối catwalk khiến nhiều người tranh cãi nảy lửa (Ảnh: Chụp màn hình)
Lương Mỹ Kỳ với lối catwalk khiến nhiều người tranh cãi nảy lửa (Ảnh: Chụp màn hình)

Lương Mỹ Kỳ nói rằng, hiện tại mình đang kinh doanh online. Nên cô có những suy nghĩ sai lầm khi nghĩ nói “sốc” về người khác sẽ giúp công việc kinh doanh được thuận lợi. Bởi vậy, cô đã đưa ra những phát ngôn không phù hợp khi livestream. 

Cô giải thích rằng, vì bản thân nóng tính, tự đại cộng với việc có những cử chỉ, giọng nói chưa hay khi livestream, đọc thêm được bình luận của những khán giả kém tuổi nên đã mất kiểm soát. “Kỳ thành thật xin lỗi đến những anh chị mà Kỳ đã nhắc đến hôm livestream. Kỳ không muốn như vậy”, người đẹp sinh năm 1999 nói. 

Lương Mỹ Kỳ từng 'đáp trả' thẳng mặt anti-fan (Ảnh: Chụp màn hình)
Lương Mỹ Kỳ từng "đáp trả" thẳng mặt anti-fan (Ảnh: Chụp màn hình)

Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1999 cũng thừa nhận bản thân đã chưa cân bằng được việc giữ hình ảnh là một người của công chúng với hình ảnh của người bán hàng online. Lương Mỹ Kỳ hứa sẽ cố gắng thay đổi, tiết chế dần sự nóng tính của bản thân. Đồng thời, cô gửi lời xin lỗi đến BTC Miss International Queen Vietnam, vì cách hành xử của mình đã làm ảnh hưởng đến cuộc thi. 

Những chia sẻ của Lương Mỹ Kỳ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành sự cảm thông với cô và mong rằng thời gian tới cô sẽ khắc phục những yếu điểm của bản thân, phù hợp với danh hiệu đang có. 

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến cho rằng, không thể chấp nhận lời xin lỗi của người đẹp này. Bởi với tư cách là Á hậu của cuộc thi sắc đẹp lớn dành cho người chuyển giới, những phát ngôn trước đó là thiếu suy nghĩ, ảnh hưởng lớn đến cộng đồng LGBT nói riêng và dư luận xã hội nói chung. Ngoài ra, việc cố tình sử dụng ngôn từ gây sốc để “tạo fame” kinh doanh là hoàn toàn không được. 

Lương Mỹ Kỳ lên tiếng xin lỗi sau phát ngôn của mình nhưng vẫn bị 'ném đá' (Ảnh: Internet)
Lương Mỹ Kỳ lên tiếng xin lỗi sau phát ngôn của mình nhưng vẫn bị "ném đá" (Ảnh: Internet)

Trước đó, người đẹp Lương Mỹ Kỳ đã livestream “đáp trả” anti-fan xoay quanh việc bị chê catwalk xấu, dáng đi kì quặc với những ngôn từ bị chê là chợ búa. Sau đó, phía BTC cuộc thi Miss International Queen Vietnam do Hương Giang đảm nhận vai trò chính đã phải lên tiếng, gửi lời xin lỗi fan vì không đủ quan tâm sát sao đến Lương Mỹ Kỳ. Đồng thời, hứa sẽ nhắc nhở người đẹp. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news