Tin mới

Bị khịa cố tỏ ra đáng thương hậu ly hôn Vinh Râu, Lương Minh Trang phản pháo 'cực gắt' khiến anti 'cứng họng'

Thứ sáu, 30/07/2021, 21:52 (GMT+7)

Hậu ly hôn Vinh Râu, Lương Minh Trang đang dần chứng minh bản lĩnh khi dám đứng lên đáp trả antifan mỉa mai mình

Hai ngày qua, thông tin liên quan đến vụ ly hôn của Vinh RâuLương Minh Trang đã gây sốt trên mọi diễn đàn. Những tưởng rằng sự việc sẽ sớm đi vào "quá khứ" và đôi vợ chồng sẽ "đường ai nấy đi" trong êm đẹp. Thế nhưng, đằng gái liên tục có những bài viết đầy ẩn ý khiến dân tình không khỏi bàn tán.

Bị khịa cố tỏ ra đáng thương hậu ly hôn Vinh Râu, Lương Minh Trang phản pháo 'cực gắt' khiến anti 'cứng họng' - Ảnh 1

Chiều hôm nay (30/7), Lương Minh Trang khiến dân tình hoang mang tột độ khi có bài viết tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi ly hôn Vinh Râu. Cụ thể, cô viết: Đời là những chuỗi ngày mất ngủ. Hơn 48 giờ rồi, làm đủ mọi cách vẫn không ngủ được. Cho mình xin tên 1 loại thuốc ngủ tốt, không ảnh hưởng sức khoẻ ạ". Nhưng sau đó đã vội xóa dòng trạng thái này và đổi thành 1 từ ngắn gọn "Zombie".

Bị khịa cố tỏ ra đáng thương hậu ly hôn Vinh Râu, Lương Minh Trang phản pháo 'cực gắt' khiến anti 'cứng họng' - Ảnh 2
Bị khịa cố tỏ ra đáng thương hậu ly hôn Vinh Râu, Lương Minh Trang phản pháo 'cực gắt' khiến anti 'cứng họng' - Ảnh 3

Động thái này khiến cư dân mạng cảm thấy vô cùng khó hiểu. Một số người đã tràn vào bài viết và để lại bình luận mỉa mai, họ cho rằng Lương Minh trang đang cố tỏ ra đáng thương sau khi ly hôn Vinh Râu. Đăng những dòng trạng thái buồn hắt để lấy thương hại của mọi người.

Bị khịa cố tỏ ra đáng thương hậu ly hôn Vinh Râu, Lương Minh Trang phản pháo 'cực gắt' khiến anti 'cứng họng' - Ảnh 4

Không chịu thua bất cứ ai, Lương Minh Trang đã ngay lập tức lên tiếng đáp trả, "quay xe" một cách ngoạn mục với antifan. "Tỏ ra? Bạn ơi thích chồng cũ mình không hốt giùm mình luôn nha. Cám ơn!".

Bị khịa cố tỏ ra đáng thương hậu ly hôn Vinh Râu, Lương Minh Trang phản pháo 'cực gắt' khiến anti 'cứng họng' - Ảnh 5

Tuyên bố của Lương Minh Trang như ngầm khẳng định bản thân mình hoàn toàn mạnh mẽ khi không thuộc quyên sở hữu của ai. Những dòng trạng thái được vợ cũ Vinh Râu đăng tải trên trang cá nhân chỉ mang tính chất tâm sự, không có ý muốn xin sự thương hại của bất kỳ ai. 

Bị khịa cố tỏ ra đáng thương hậu ly hôn Vinh Râu, Lương Minh Trang phản pháo 'cực gắt' khiến anti 'cứng họng' - Ảnh 6

Tuy nhiên, về theo lý mà nói việc Lương Minh Trang bất ngờ lôi chồng cũ vào để trả lời bình luận của antifan được nhiều người cho rằng không nên. Những nội dung mang tính chất "dìm người khác để nâng mình" rất dễ xảy ra động chạm và mong cô nàng nến rút kinh nghiệm.

Bị khịa cố tỏ ra đáng thương hậu ly hôn Vinh Râu, Lương Minh Trang phản pháo 'cực gắt' khiến anti 'cứng họng' - Ảnh 7

Mới đây nhất, Lương Minh Trang đã chia sẻ tâm trạng khá dài trên trang cá nhân của mình về cuộc hôn nhân thất bại với Vinh Râu. Theo đó, Lương Minh Trang khẳng định, ly hôn không phải là điều dễ dàng và cô đã mất 2 năm để suy nghĩ về vấn đề này. Đồng thời, Lương Minh Trang cũng tâm sự, sau bất kỳ cuộc hôn nhân thất bại nào thì người phụ nữ luôn chịu thiệt thòi. Cô khẳng định ra đi tay trắng sẽ không lấy bất cứ thứ gì của đối phương

Đến nay, ai đúng ai sai trong cuộc hôn nhân này thì chỉ người trong cuộc mới nắm rõ. Phí Vinh Râu vẫn chưa lên tiếng sau hàng loạt những dòng trạng thái trách móc của Lương Minh Trang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news