Tin mới

Ờ nhà tránh dịch, nếu không muốn thành 'heo sữa' thì phải ghim ngay 6 thực đơn giảm cân của sao Việt

Thứ sáu, 30/07/2021, 20:40 (GMT+7)

Tóc Tiên, Hoa hậu Kỳ Duyên và hàng loạt mỹ nhân Vbiz có đầy rẫy thực đơn giúp kiểm soát cân nặng mùa dịch

Những ngày ở nhà giãn cách, bên cạnh thưởng cho bản thân phút giây nghỉ ngơi thư giãn thì chũng ta cũng không nên lơ là nhiệm vụ giữa vóc dáng khỏe đẹp. Lượn lờ một vòng quanh Instagram sao Việt, bên cạnh những bài tập ở nhà, chúng ta có thể lượm lặt được vô vàn thực đơn Giảm cân giữa dáng.

Thực đơn giảm cân: Gạo lứt

Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Hoa hậu Kỳ Duyên đều lựa chọn gạo lứt để thay thế gạo trắng. Theo các chuyê gia, gạo lứt có ít tinh bột hơn, nên vừa đảm bảo chất thiết yếu vừa có Công dụng giảm cân, giữ dáng. Trong gạo lứt còn có chất xơ giúp tạo cảm giác no lâu, hạn chế những đồ ăn vặt gây béo.

Ờ nhà tránh dịch, nếu không muốn thành 'heo sữa' thì phải ghim ngay 6 thực đơn giảm cân của sao Việt - Ảnh 1

Thực đơn giảm cân: Bánh mì nguyên cám

Thay vì chọn bánh mì trắng, chị em thay thế bằng bánh mì nguyên cám thì sẽ giúp hạn chế hình thành mỡ thừa, giảm thiểu dung nạp calo, tinh bột vào cơ thể. Bánh mì nguyên cám giàu chất xơ và nhiều chất dinh dưỡng có lợi khác. Sử dụng loại thực phẩm này cho bữa sáng, kết hợp với một số đồ ăn healthy như: trứng, bơ lạc hoặc quả bơ… sẽ mang lại cảm giác no lâu, giúp kiểm soát thói quen ăn vặt.

Ờ nhà tránh dịch, nếu không muốn thành 'heo sữa' thì phải ghim ngay 6 thực đơn giảm cân của sao Việt - Ảnh 2

Thực đơn giản cân: Ức gà, thịt bò

Ờ nhà tránh dịch, nếu không muốn thành 'heo sữa' thì phải ghim ngay 6 thực đơn giảm cân của sao Việt - Ảnh 3

Ức gà và thịt bò là cặp đôi vàng trong làng thực phẩm tốt cho sức khỏe. Chúng được các huấn luyện viên thể hình khuyến khích sử dụng trong chế độ ăn hàng ngày. Như Phạm Thanh Hằng và BTV Mai Ngọc cũng ưu ái thực phẩm này cho bữa tối. Tiêu thụ thịt nạc chính là cách rất tốt để tăng lượng protein nạp vào cơ thể. Và thay thế những thực phẩm chứa carbs và chất béo xấu bằng protein sẽ giúp bạn giảm cân, loại bỏ mỡ thừa dễ dàng hơn.

Ờ nhà tránh dịch, nếu không muốn thành 'heo sữa' thì phải ghim ngay 6 thực đơn giảm cân của sao Việt - Ảnh 4
Thực đơn giảm cân: Cá

Các loại cá như cá ngừ, cá hồi… đều tốt cho quá trình giảm cân vì chứa nhiều protein. Riêng cá hồi còn được sao Việt ưu ái hơn nữa vì vừa ngon miệng, không gây tăng cân, và chứa nhiều acid béo Omega-3 tốt cho mắt.

Ờ nhà tránh dịch, nếu không muốn thành 'heo sữa' thì phải ghim ngay 6 thực đơn giảm cân của sao Việt - Ảnh 5
Thực đơn giản cân: Trái bơ
Ờ nhà tránh dịch, nếu không muốn thành 'heo sữa' thì phải ghim ngay 6 thực đơn giảm cân của sao Việt - Ảnh 6

Bơ thường được các mỹ nhân Việt cho vào salad hoặc ăn kèm với bành mì cho bữa sáng. Vừa cung cấp chất béo lành mạnh vừa nhiều chất xơ. Chị em bắt buộc phải lưu tâm ngay nhé!

Ờ nhà tránh dịch, nếu không muốn thành 'heo sữa' thì phải ghim ngay 6 thực đơn giảm cân của sao Việt - Ảnh 7
Thực đơn giảm cân: Hạt
Ờ nhà tránh dịch, nếu không muốn thành 'heo sữa' thì phải ghim ngay 6 thực đơn giảm cân của sao Việt - Ảnh 8

Nếu quá "buồn" miệng thay vì ăn các loại snack mập ú hãy thay bằng các loại hạt như óc chó, hạt bí... bạn nhé. Điểm chung của các loại hạt chính là giàu protein, chất xơ và chất béo tốt... Thời điểm thích hợp nhất để sử dụng thực phẩm này là vào buổi chiều. Để chóng ngán, bạn có thể dùng chung với sữa tươi, sữa chua... Combo này là trợ thủ đắc lực cho quá trình giảm cân đấy

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news