Tin mới

Sao Việt 30/7: Midu lộ dấu hiệu đáng lo ngại giữa đồn đoán đang yêu, Quyền Linh bị phơi bày bí mật hôn nhân

Thứ sáu, 30/07/2021, 20:59 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 30/7: Midu lộ dấu hiệu đáng lo ngại giữa đồn đoán đang yêu, Quyền Linh bị phơi bày bí mật hôn nhân,...

Midu lộ dấu hiệu đáng lo ngại giữa đồn đoán đang yêu đương

Qua tuổi 30, nhan sắc Midu vẫn giữ được vẻ trẻ trung, trong trẻo và được người hâm mộ ưu ái gọi với cái tên "thần tiên tỷ tỷ". Tuy nhiên mới đây, nữ diễn viên bất ngờ tiết lộ về điểm bất thường của cơ thể khiến người hâm mộ phần nào có chút suy tư.

Sao Việt 30/7: Midu lộ dấu hiệu đáng lo ngại giữa đồn đoán đang yêu, Quyền Linh bị phơi bày bí mật hôn nhân - Ảnh 1

Trái ngược với nhiều người lên cân thời điểm giãn cách xã hội thì Midu lại Giảm cân đột ngột. Trong những ngày qua, "tình tin đồn" của Quốc Trường đã giảm 2 kg, từ 42,7 kg xuống còn 40,7 kg.Với chiều cao 1m60 của Midu thì cô nàng quá gầy với cân nặng này. Cũng chính vì cân nặng không phù hợp với chiều cao mà đôi chân của cô lộ rõ sự gầy gò. Điều này khiến 1 bộ phận người hâm mộ không khỏi lo lắng. 

Xem chi tiết tin tại đây

Quyền Linh bị phơi bày bí mật hôn nhân với bà xã

Hạnh phúc vì được MC Quyền Linh hết lời khen ngợi trong một chương trình truyền hình, Trấn Thành cũng quyết định "phơi bày" bí mật hôn nhân của đàn anh trên sóng truyền hình.

Sao Việt 30/7: Midu lộ dấu hiệu đáng lo ngại giữa đồn đoán đang yêu, Quyền Linh bị phơi bày bí mật hôn nhân - Ảnh 2

Trấn Thành cho biết, gần 2 thập kỷ qua, MC Quyền Linh và vợ vẫn luôn tình cảm còn hơn cả giới trẻ hiện nay. Không chỉ vậy, ông xã Hari Won còn bóc phốt MC Quyền Linh lần nào đi quay cũng phải chụp ảnh báo cáo với bà xã ở nhà: "Cách đây vài phút, ngay tại phòng hậu trường, anh Quyền Linh còn phải chụp hình vợ chồng tôi để báo cáo về cho vợ anh ấy. Rõ ràng, Quyền Linh từng này tuổi đi quay vẫn phải báo cáo vợ.”

Xem chi tiết tin tại đây

Cường Đôla tiết lộ một góc cuộc sống hôn nhân với Đàm Thu Trang

Mới đây nhất, Cường Đôla khiến dân tình không khỏi chú ý khi đăng tải khoảnh khắc được bà xã Đàm Thu Trang chăm chút cho mái tóc. Vì tình hình dịch bệnh, hàng quán cắt tóc gội đầu không thể hoạt động mà chân dài xứ Lạng đã đích thân thể hiện tay nghề khéo léo và sự chăm chút cho chồng khi tạo hình cho mái tóc của Cường Đôla.

Sao Việt 30/7: Midu lộ dấu hiệu đáng lo ngại giữa đồn đoán đang yêu, Quyền Linh bị phơi bày bí mật hôn nhân - Ảnh 3

Tay nghề của Đàm Thu Trang đã khiến ông xã phải thốt lên lời ngợi khen bà xã: "Tay nghề của vợ Đàm Thu Trang ngày càng lên".

Chỉ với hình ảnh đời thường này đã cho thấy một cuộc sống hôn nhân viên mãn của vợ chồng Cường Đôla và Đàm Thu Trang sau bao năm về chung một nhà. Không như bao người vẫn nghĩ về cuộc sống chỉ toàn nhung lụa, lấy niềm vui bằng việc tặng nhau những món quà đắt đỏ trong đời sống người giàu, vợ chồng vị "đại gia phố núi" còn cho thấy một hình ảnh khác.

Xem chi tiết tin tại đây

Thiều Bảo Trâm tung hình táo bạo trên giường hậu ồn ào "tiêu hoang"

Mới đây nhất, Thiều Bảo Trâm lại tiếp tục gây toát mồ hôi khi tung ra hình ảnh "đầu bù tóc rối" trên giường với biểu cảm đầy hoang dại. Trong thiết kế mỏng manh, nữ ca sĩ tạo dáng hờ hững và buông nhẹ lời thả thính: "Nhìn cậu tớ lo quá. Nhưng mà là Lo Ve".

Sao Việt 30/7: Midu lộ dấu hiệu đáng lo ngại giữa đồn đoán đang yêu, Quyền Linh bị phơi bày bí mật hôn nhân - Ảnh 4

Sau những ồn ào tình cảm với Sơn Tùng, người hâm mộ không còn xa lạ với dòng caption "thả thính", thể hiện trái tim trống vắng của Thiều Bảo Trâm. Đây không biết là cách khoe khéo nhan sắc đỉnh cao của mỹ nhân họ Thiều hay từ tận đáy lòng, nữ ca sĩ đang thực sự muốn thể hiện sự cô đơn vì cảnh trái tim không có chủ.

Xem chi tiết tin tại đây

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news