Tin mới

Câu trả lời của 'trùm cà phê' Đặng Lê Nguyên Vũ về 5% cổ phần các con muốn hậu ly hôn đến giờ vẫn khiến nhiều người bất ngờ

Thứ ba, 28/12/2021, 11:11 (GMT+7)

Sau khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo "đường ai nấy đi", các cậu ấm cô chiêu được gì và cuộc sống hiện tại ra sao?

Sau vụ ly hôn "lịch sử" diễn ra vào năm 2019, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo giờ đây đã có cuộc sống mới. Nếu như "ông trùm" cà phê đang tiếp tục phát triển thương hiệu đình đám - Trung Nguyên, thì bà Diệp Thảo cũng đã có màn lột xác táo bạo, khẳng định chất "nữ cường". 

Sau vụ ly hôn 'lịch sử' diễn ra vào năm 2019, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo giờ đây đã có cuộc sống mới
Sau vụ ly hôn "lịch sử" diễn ra vào năm 2019, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo giờ đây đã có cuộc sống mới

Thời gian qua, thông tin liên quan đến 4 người con của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ được truyền thông khai thác rầm rộ. Nguyên nhân xuất phát từ sự xuất hiện của hai cậu con trai tại sự kiện của bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Không ít người bày tỏ sự thắc mắc, liệu khi bố mẹ "đường ai nấy đi", các cậu ấm cô chiêu được gì và cuộc sống hiện tại ra sao?

Cậu ấm nhà ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo xuất hiện tại sự kiện của mẹ
Cậu ấm nhà ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo xuất hiện tại sự kiện của mẹ

Quay trở lại vào thời điểm nổ ra vụ ly hôn, tại tòa án bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã đưa ra bức thư tay của các con đề cập đến việc muốn xin ông Đặng Lê Nguyên Vũ 5% cổ phần. Trước mong muốn này, "ông trùm" cà phê cho biết sẽ giao toàn bộ cho các con khi chúng trưởng thành. Ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhấn mạnh: “Đối với tôi, 5% cổ tức hay cổ phần không là gì”.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Trong bối cảnh, thông tin các con của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo được công chúng quan tâm, phát ngôn này bất ngờ hot trở lại và nhận được sự quan tâm của công chúng. Đa số đều dành lời khen trước sự hào phóng, đặc biệt hơn cả là trách nhiệm của một người cha đối với con cái của mình. 

Con chung do bà Lê Hoàng Diệp Thảo nuôi nấng, ông Đặng Lê Nguyên Vũ tự nguyện cấp dưỡng cho các con
Con chung do bà Lê Hoàng Diệp Thảo nuôi nấng, ông Đặng Lê Nguyên Vũ tự nguyện cấp dưỡng cho các con

Được biết, con chung do bà Lê Hoàng Diệp Thảo nuôi nấng, ông Đặng Lê Nguyên Vũ tự nguyện cấp dưỡng cho các con 10 tỷ đồng mỗi năm tính từ 2013 cho đến khi các con hoàn thành chương trình đại học. Trách nhiệm nặng nề trên vai, nhưng bà Thảo đã chứng minh: Trải qua thăng trầm người phụ nữ sẽ bản lĩnh hơn. Giờ đây, "bà chúa" cà phê có trong tay nhan sắc và sự nghiệp. Mới đây, vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ được nhận vinh dự tháp tùng Thủ tướng trong chuyến thăm Nhật Bản.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo chứng minh: Trải qua thăng trầm người phụ nữ sẽ bản lĩnh hơn
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo chứng minh: Trải qua thăng trầm người phụ nữ sẽ bản lĩnh hơn

>>> XEM THÊM: Việt Hương đáp trả cực gắt khi bị CDM quá khích 'gài' vào phốt Từ thiện, ngắn gọn nhưng ‘cay như ớt chát như sung’ 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news