Tin mới

Trợ lý thân cận của Phi Nhung: Đã hoàn thành sứ mệnh 'thương một người dưng'

Thứ tư, 13/10/2021, 17:37 (GMT+7)

Chia sẻ của đại diện phía Phi Nhung về Hồ Văn Cường khiến cư dân mạng không khỏi xót xa.

Hôm nay (13/10), tang lễ của Phi Nhung tại Mỹ đã chính thức được diễn ra. Rất nhiều bạn bè đồng nghiệp đã có mặt tại buổi lễ để tiễn đưa giọng ca bạc phận về nơi an nghỉ cuối cùng. Tuy nhiên, những ồn ào liên quan đến cát xê của Hồ Văn Cường đang khiến giới truyền thông và cộng động mạng chao đảo.

Tang lễ Phi Nhung tại Mỹ
Tang lễ Phi Nhung tại Mỹ

Dù rằng phía Phi Nhung đã trao trả số tiền cát xê mà sinh thời nữ ca sĩ chưa hoàn thành cho gia đình Hồ Văn Cường . Tuy nhiên, một số cư dân mạng vẫn tố ekip "làm màu". Đứng trước những thông tin sai lệch đại diện giọng ca Chiều Lên Bản Thượng đã có bài viết lên án các đơn vị truyền thông vì hành vi câu view rẻ tiền, xuyên tạc sự thật. Đồng thời gửi lời nhắn nhủ Hồ Văn Cường: Nếu không giúp ích được cho đời thì đừng làm loạn xã hội, dựng trứng ăn ngang nói ngược.

Trợ lý thân cận của Phi Nhung: Đã hoàn thành sứ mệnh 'thương một người dưng' - Ảnh 1
Phía Phi Nhung đã trao trả số tiền cát xê mà sinh thời nữ ca sĩ chưa hoàn thành cho gia đình Hồ Văn Cường
Phía Phi Nhung đã trao trả số tiền cát xê mà sinh thời nữ ca sĩ chưa hoàn thành cho gia đình Hồ Văn Cường

Hay một quản lý thân cận của Phi Nhung cũng đề cập đến việc hoàn thành di nguyện "thương 1 kẻ dưng". Người này tuy không đề cập đến tên cụ thể, tuy nhiên cư dân mạng vẫn đồn đoán là đang ám chỉ Hồ Văn Cường. Câu nói tuy ngắn gọn nhưng dường như ngầm ám chỉ sự "chấm dứt" mối quan hệ giữa Hồ Văn Cường và ekip Phi Nhung. 

Trợ lý thân cận của Phi Nhung viết trên trang cá nhân: Đã hoàn tất mọi việc theo đúng châm ngôn sống của bạn 'thương một người dưng'.
Trợ lý thân cận của Phi Nhung viết trên trang cá nhân: Đã hoàn tất mọi việc theo đúng châm ngôn sống của bạn 'thương một người dưng'.

Ở thời điểm hiện tại, Hồ Văn Cường đã trả lại Facebook cá nhân, Fanpage và Youtube do công ty quản lý. Sau những ồn ào thời gian qua, quán quân Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên cho biết sẽ tập trung vào việc học và trau dồi đam mê của mình. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng dự đoán, thời gian tới sẽ là giai đoạn đầy rẫy khó khăn, thậm chí "đen tối". Bởi lẽ rời xa công ty để tự lập, với một ngôi sao sinh năm 2003 sẽ là điều không mấy dễ dàng.

Thời gian tới sẽ là giai đoạn đầy rẫy khó khăn, thậm chí 'đen tối'. Bởi lẽ một mình để tự lập, với ngôi sao sinh năm 2003 sẽ là điều không mấy dễ dàng.
Thời gian tới sẽ là giai đoạn đầy rẫy khó khăn, thậm chí "đen tối". Bởi lẽ một mình để tự lập, với ngôi sao sinh năm 2003 sẽ là điều không mấy dễ dàng.

"Sau cơn mưa trời lại sáng", fan hâm mộ mong muốn Hồ Văn Cường sẽ vững vàng vượt quá khó khăn ồn ào, để vươn tới tương lai. 

>>> XEM THÊM: Hồ Văn Cường đi mở tài khoản riêng, toàn quyền quyết định số tiền cát - xê 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news