Tin mới

Bị Lương Thuỳ Linh 'thao túng tâm lý', Hoa hậu đẹp nhất thế giới có màn đu trend đỉnh cao

Thứ ba, 04/04/2023, 10:35 (GMT+7)

Mới đây, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh lại khiến dân tình trầm trồ khi có màn đu trend cùng Hoa hậu đẹp nhất thế giới - Miss Grand International, Isabella Menin.

Trong đoạn clip, hoa hậu Lương Thuỳ Linh và Miss Grand International Isabella Menin thể hiện sự ăn ý khi bắt trend điệu xoè hoa của Jisoo (Blackpink). Dù chiều cao có phần hơi lép vế với mỹ nhân gốc Nam Mỹ, song nhan sắc Lương Thuỳ Linh cũng được đánh giá không hề kém cạnh.

Ngay khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được nhiều sự tương tác trên mạng xã hội. 'Bắt trend vs hoa hậu quốc tế luôn. Màn đu trend này đẳng cấp quá rồi'; 'Công nhận bà MGI đẹp dã man, từ dáng, khuôn mặt, 2 bàn tay bà cũng đẹp xuất sắc'; '1 người nữ hoàng 1 người cũng là công chúa. Cả 2 đều đẹp'; 'Bắt trend với hoa hậu quốc tế, quá đỉnh chị ơi'; 'Brazil dáng đẹp quá trời, Linh cũng siêu đẹp luôn',... là những bình luận từ CDM.

Cách đây vài ngày, Hoa hậu Isabella Meni đã có mặt tại Việt Nam để tham dự buổi họp báo khởi động Miss Grand Vietnam và Miss Grand International 2023. Tại buổi họp báo diễn ra chiều 3/4 tại TP.HCM, Hoa hậu Isabella Menin trở thành tâm điểm sự kiện. Người đẹp diện thiết kế bó sát tôn hình thể. Các chi tiết đá và sequins trên trang phục được xử lý công phu tạo nên tổng thể sang trọng.

"Tôi rất háo hức khi đến Việt Nam. Mọi thứ thật tuyệt vời. Tôi cũng rất mong chờ tới Miss Grand International 2023", Isabella Menin chia sẻ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news