Tin mới

Song Joong Ki liên tục bị làm phiền khi Song Hye Kyo thành công lớn

Thứ sáu, 17/03/2023, 12:56 (GMT+7)

Song Hye Kyo đang nhận được sự quan tâm và thành công lớn với bộ phim The Glory. Tuy nhiên chính điều này lại vô tình khiến Song Joong Ki gặp phải nhiều phiền phức không đáng có.

Song Hye Kyo đang là ngôi sao nhận được nhiều tình cảm của công chúng sau thành công của bộ phim The Glory. Tuy nhiên, sự phủ sóng tên tuổi của Song Hye Kyo càng rộng rãi thì Song Joong Ki - chồng cũ của cô lại liên tục gặp những bất tiện.

Song Joong Ki liên tục bị làm phiền khi Song Hye Kyo thành công lớn - Ảnh 1
 

Theo đó, không ít netizen đã gọi tên Song Joong Ki, dù anh hoàn toàn không xuất hiện trên mạng xã hội trong suốt khoảng thời gian vợ cũ Song Hye Kyo chiếm sóng truyền thông. Đáng chú ý, đông đảo cư dân mạng quốc tế đã để lại bình luận trên trang cá nhân của Song Joong Ki với dòng viết "red flag" (mang ý nghĩa tồi tệ, cảnh báo đỏ). Có người thậm chí còn công khai ủng hộ Song Hye Kyo cũng như bộ phim đình đám "The Glory" của nữ diễn viên trong trang cá nhân Song Joong Ki.

Song Hye Kyo trong The Glory. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo trong The Glory. Ảnh: Internet

Trước đó, Song Hye Kyo cũng gặp phải tình cảnh tương tự khi không ít người nhắc đến Song Joong Ki trong bài đăng của nữ diễn viên, đặc biệt là sau khi chồng cũ công khai người tình mới. Điều này khiến mỹ nhân họ Song phải khóa bình luận.

Song Joong ki đang hạnh phúc bên tình mới. Ảnh: Internet
Song Joong ki đang hạnh phúc bên tình mới. Ảnh: Internet

Sau khi Song Joong Ki tuyên bố kết hôn với bạn gái ngoại quốc, truyền thông Hàn Quốc đã công khai loạt ảnh tiết lộ cả hai đang chung sống cùng nhau trong một biệt thự sang trọng ở quận Hannam giàu có của Seoul. Khi biết Katy mang thai, Song Joong Ki cũng đã đón bố mẹ vợ đến để chăm sóc vợ. Hiện tại, Song Joong Ki cùng Katy Louise Saunders và bố mẹ cô đang sống trong biệt thự trị giá 20 tỷ won (hơn 380 tỷ đồng) của nam diễn viên ở khu Itaewon. Bên cạnh đó, cả hai cũng có những chuyến đi du lịch nước ngoài để Katy Louise Saunders có thời gian thư giãn, thoải mái nhất trước khi lâm bồn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news