Tin mới

Bị mất trí nhớ, người đàn ông yêu và cưới lại vợ mình

Thứ ba, 23/06/2020, 15:55 (GMT+7)

Tỉnh dậy sau cơn hôn mê, người đàn ông đã quên mọi ký ức về 2 thập kỷ anh chung sống với vợ. Ngay cả cô con gái anh cũng không có một chút ấn tượng.

Gary Richmond bị thương nặng ở đầu sau cuộc tấn công trên phố năm 2010. Vợ anh, chị Karen Taylor đã được bác sĩ thông báo nói lời vĩnh biệt với chồng. Thế nhưng, bằng một cách kỳ diệu nào đó mà Gary tỉnh lại sau ca phẫu thuật. Có điều, anh đã quên sạch mọi ký ức về 26 năm chung sống bên nhau của cặp đôi. Anh không nhớ được tên vợ và quên luôn cả cô con gái bé bỏng.

Gary đã quên mọi ký ức về vợ con sau khi tỉnh dậy sau hôn mê. Ảnh: Mirror

Rất đau khổ, Karen đã dùng mọi cách, từ những bức ảnh cho đến kỷ vật để khơi gợi lại trí nhớ của chồng. Thế nhưng sau bao nỗ lực, Gary vẫn như người xa lạ. Nhưng 3 năm sau, Gary đã yêu lại chính người vợ của mình và thêm một năm nữa họ kết hôn với nhau. "Tôi lại yêu cô ấy lần nữa. Cảm giác thật tuyệt", Gary nói. Còn Karen chia sẻ: "Chúng tôi luôn nói về kết hôn nhưng sau tất cả những gì đã trải qua, đó là cách hoàn hảo để thể hiện chúng tôi yêu nhau nhiều biết nhường nào".

Karen gặp Gary tại một hộp đêm ở Bolton, Greater Manchester vào năm 1988 và họ nhanh chóng trúng tiếng sét ái tình. 6 tuần sau lần gặp gỡ định mệnh, họ chuyển đến ở cùng nhau, mọi thứ nhanh như một cơn lốc. Khi ấy, Gary đã có một cậu con trai riêng. 5 năm sau khi gặp Karen, cặp đôi có với nhau cô con gái Chelsey. Vào tháng 6/2010, Karen nhận được một cuộc gọi vào sáng sớm, nói Gary bị đánh rất tệ. "Đó là đêm có trận bóng World Cup. Gary cố ngăn đám thanh niên đánh nhau và rồi bị chúng quay sang tấn công. Khi tôi đến bệnh viện, anh ấy đã hôn mê".

Ngay cả ký ức về con gái cũng không còn. Ảnh: Mirror

Gary được chuyển đến chuyên khoa phẫu thuật cấp cứu. "Chúng tôi đã được thông báo nói lời vĩnh biệt", Karen nhớ lại. Sau đó, dù đã qua cơn nguy kịch, Gary vẫn phải đối mặt với một chặng đường dài để hồi phục. Sau 3 tháng trở về nhà, Karen phải ở nhà để chăm chồng. Gary bị động kinh vã gãy cả 2 vai. Nó khiến anh không thể tự ăn uống hay mặc quần áo. "Nhưng điều tồi tệ nhất chính là anh ấy bị mất trí nhớ. Anh ấy không thể nhớ được sinh nhật hay thời thơ ấu của con gái chúng tôi", Karen chia sẻ. Và dĩ nhiên, Gary cũng hoàn toàn quên đi người vợ đầu gối tay ấp. Sau khi trở về nhà, anh ngủ với vợ mà như ngủ với một người lạ.

Giờ đây, khi nhận được lời đồng ý từ Karen, Gary đã vô cùng hạnh phúc: "Tôi rất tự hào khi Karen đồng ý kết hôn với mình. Chúng tôi đã trải nhiều điều cùng nhau và tôi là một người đàn ông may mắn", Gary nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news