Tin mới

Táo Quân 2022: Lộ diện gương mặt thay thế 'ghế nóng' của Xuân Bắc, Công Lý

Chủ nhật, 09/01/2022, 19:39 (GMT+7)

Sau khi phía NSX chính thức xác nhận Táo Quân năm nay sẽ không lỡ hẹn với những người hâm mộ thì những hình ảnh cập nhật về hậu trường tập luyện của 'các Táo' cũng được chia sẻ thường xuyên trên MXH. 

Những gương mặt quen thuộc như NSND Tự Long, Quốc Khánh, Quang Thắng, Vân Dung, Chí Trung... liên tục tập luyện từ tối đến quá nửa đêm để kịp ghi hình vào khoảng 2 tuần nữa. 

Trong chương trình VTV Kết nối số mới nhất mới đây đã chia sẻ một loạt các hình ảnh trong một buổi tập của các nghệ sĩ. 

Đáng chú ý chính là hai gương mặt được 'đo ni đóng giày' cho vị trí Nam Tào và Bắc Đẩu là NSND Công LýXuân Bắc đã không xuất hiện tại buổi ghi hình này. 

Những hình ảnh hậu trường cho thấy vị trí 'ghế nóng' bên cạnh Ngọc Hoàng Quốc Khánh không còn là Xuân Bắc, Công Lý. Ảnh: Facebook
Những hình ảnh hậu trường cho thấy vị trí 'ghế nóng' bên cạnh Ngọc Hoàng Quốc Khánh không còn là Xuân Bắc, Công Lý. Ảnh: Facebook

Hình ảnh hậu trường được các nghệ sĩ chia sẻ từ buổi đầu đến nay cũng vắng bóng hoàn toàn hai nghệ sĩ này mà thay vào đó là Trung Ruồi và Duy Nam.

Tuy nhiên, phía đại diện VFC cũng không hề lên tiếng về sự vắng mặt của hai NS gạo cội này, điều này cho thấy Xuân Bắc và Công Lý cũng vẫn sẽ xuất hiện nhưng trong một vai trò khác. 

Táo Quân 2022: Lộ diện gương mặt thay thế 'ghế nóng' của Xuân Bắc, Công Lý - Ảnh 1

 

Táo Quân 2022: Lộ diện gương mặt thay thế 'ghế nóng' của Xuân Bắc, Công Lý - Ảnh 2

 

Những hình ảnh hậu trường cho thấy các 'Táo' tập luyện rất hăng say. Ảnh: Facebook
Những hình ảnh hậu trường cho thấy các 'Táo' tập luyện rất hăng say. Ảnh: Facebook

Đạo diễn Khải Anh - Phó GĐ VFC cho biết đa phần các anh em nghệ sĩ và ê-kíp đã thảo luận với nhau mất vài tuần để tìm ra được chủ đề 'những mảng miếng hài thông qua những vấn đề của xã hội, làm thế nào để phản ánh những vấn đề quan sát nhất sau những lăng kính hài hước'.

Không có bất kỳ xác nhận nào cho thấy Công Lý và Xuân Bắc sẽ không tham gia vào Táo Quân 2022 nên nhiều khả năng cả hai sẽ tham gia với vai trò khác. Ảnh: Facebook
Không có bất kỳ xác nhận nào cho thấy Công Lý và Xuân Bắc sẽ không tham gia vào Táo quân 2022 nên nhiều khả năng cả hai sẽ tham gia với vai trò khác. Ảnh: Facebook

Đạo diễn Khải Anh cho biết có một số gương mặt mới tham gia Táo Quân một phần để làm mới chương trình còn phần khác để tạo dựng lại những đòn, những phối hợp mới, 'miếng hài mới đan xen giữa nghệ sĩ mới và cũ làm thế nào để đưa lại những món ăn mới, nét hài mới tới khán giả'.

Thông tin cũng cho biết thêm, Táo Quân 2022 nhiều khả năng sẽ ghi hình mà không có khán giả tại Cung Văn hoá Hữu Nghị Việt Xô Hà Nội. 

Dự kiến, chương trình sẽ lên sóng đúng hẹn vào 20h ngày 31/1/2022 tức đêm 30 Tết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news