Tin mới

Bỏ danh hiệu Miss Grand, 1 nàng hậu thắng lớn tại đấu trường quốc tế

Thứ tư, 08/03/2023, 09:26 (GMT+7)

Bỏ danh hiệu Miss Grand, 1 nàng hậu thắng lớn tại Miss Eco International 2023.

Miss Eco International 2023 (hoa hậu Môi trường thế giới) chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về đại diện Việt Nam - Nguyễn Thanh Hà. Danh hiệu á hậu 1, 2, 3, 4 lần lượt thuộc về các thí sinh đến từ Nigeria, Mauritius, Campuchia và Ecuador. Mùa giải năm nay chứng kiến màn tranh tài của 65 thí sinh đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Đại diện Việt Nam đăng quang Miss Eco International 2023
Đại diện Việt Nam đăng quang Miss Eco International 2023

Đáng chú ý, ngôi vị Á hậu 2 Miss Eco International 2023 thuộc về đại diện Mauritius - Yuvna Rinishta được fan sắc đẹp quan tâm hơn cả. Bởi lẽ, trước khi gặt hái đại thắng tại đấu trường này, Yuvna Rinishta từng từ bỏ danh hiệu Á hậu 5 Miss Grand International 2022.

Bỏ danh hiệu Á hậu 5 Miss Grand International, Yuvna Rinishta đăng quang Á hậu 2 Miss Eco International 2023
Bỏ danh hiệu Á hậu 5 Miss Grand International, Yuvna Rinishta đăng quang Á hậu 2 Miss Eco International 2023

Cụ thể, sau đêm chung kết mùa giải 2023, fanpage chính thức của Miss Grand International thông báo Á hậu 5 Yuvna Rinishta (người Mauritius) đã đưa ra quyết định từ bỏ danh hiệu do không thể ký hợp đồng và hoàn thành nhiệm vụ với tư cách là Á hậu 5. "Cô ấy không thể tiếp tục sử dụng danh hiệu kể từ lúc này", phía này nhấn mạnh.

Không lâu sau đó, đại diện của Yuvna Rinishta lên tiếng phủ nhận gần như hoàn toàn bài đăng của tổ chức Miss Grand International. "Công bố của tổ chức Hoa hậu Hòa bình Thế giới không đúng sự thật. Hoa hậu Hòa bình Mauritius được đưa văn bản này để ký nhưng chúng tôi không đồng ý và cũng chưa ký. Đại diện của chúng tôi không đồng tình với những hành động của tổ chức Hoa hậu Hòa bình Thế giới với tổ chức của chúng tôi và những người khác. Vì thế, chúng tôi yêu cầu tổ chức Hoa hậu Hòa bình Thế giới dừng phát tán những thông tin không đúng", tổ chức Hoa hậu Hòa bình Mauritius thông tin.

Fan sắc đẹp từng đồn đoán Yuvna Rinishta bị chèn ép đến bỏ danh hiệu cao quý
Fan sắc đẹp từng đồn đoán Yuvna Rinishta bị chèn ép đến bỏ danh hiệu cao quý

Chiến thắng của Yuvna Rinishta tại Miss Eco International 2023 sau khi từ bỏ danh hiệu Miss Grand International khiến công chúng bất ngờ. Trên các diễn đàn sắc đẹp tại Việt Nam, netizen đồng loạt gửi lời chúc mừng nàng hậu. Số khác gọi tên Thiên Ân vì cô nàng cũng thành danh sau chung kết Miss Grand International.

Ông Nawat - chủ tịch Miss Grand International
Ông Nawat - chủ tịch Miss Grand International

Đoàn Thiên Ân - đại diện của Việt Nam bị ông Nawat có những nhận xét kém tinh tế về ngoại hình. Dù dừng chân ở top 20, song khi về Việt Nam, Thiên Ân ngày càng khẳng định vị thế.

Thiên Ân 'đắt show' sau khi
Thiên Ân "đắt show" sau khi

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news