Tin mới

'Bắt chước' Công Vinh, 'trò cưng' thầy Park đứng trước nguy cơ lụi bại sự nghiệp

Thứ năm, 09/12/2021, 09:49 (GMT+7)

Hành động của "trò cưng" HLV Park Hang Seo khiến nhiều người liên tưởng đến thái độ xấu Công Vinh từng làm trong quá khứ.

Mới đây, một tình huống trong khuôn khổ Giải vô địch U21 Quốc gia 2021 đã vô tình gợi nhắc lại thái độ xấu của Công Vinh - ông xã ca sĩ Thủy Tiên trong quá khứ. Theo đó, tình huống xảy ra trong trận "derby V.League phiên bản trẻ" diễn ra ngày 7/12, U21 Hà Nội chạm trán U21 HAGL.

Bắt chước Công Vinh, 'trò cưng' thầy Park đứng trước nguy cơ lụi bại sự nghiệp
Bắt chước Công Vinh, "trò cưng" thầy Park đứng trước nguy cơ lụi bại sự nghiệp

Cụ thể, tình huống khó quên đã xảy ra với hậu vệ trẻ Dụng Quang Nho thuộc biên chế đội bóng phố Núi, cũng là học trò cưng của thầy Park. Ở phần cuối trận, khi đội Hà Nội được hưởng một quả phạt đền gây tranh cãi, Dụng Quang Nho đã có hành động trở thành tâm điểm khi quỳ xuống vái lạy trọng tài. 

Tình huống gây tranh cãi của Dụng Quang Nho (Ảnh chụp màn hình)
Tình huống gây tranh cãi của Dụng Quang Nho (Ảnh chụp màn hình)

Trước đó, "bản sao" Công Vinh còn trực tiếp phản lưới nhà khiến U21 Hà Nội có bàn thắng mở tỷ số. Sau trận đấu, cái tên Dụng Quang Nho cùng tình huống vái lạy trọng tài liên tục được nhắc tới trên khắp các diễn đàn mạng với lời lẽ tiêu cực. Mọi người đều cho rằng hành vi của Nho là phản cảm, xấu xí, nhất là khi cầu thủ này mới chỉ 21 tuổi.

Dụng Quang Nho đang có phần thể hiện không tốt, liên tục mất điểm trong mắt thầy Park (Ảnh internet)
Dụng Quang Nho đang có phần thể hiện không tốt, liên tục mất điểm trong mắt thầy Park (Ảnh internet)

Hành động của Nho khiến người hâm mộ liên tưởng đến cựu cầu thủ Lê Công Vinh - ông xã ca sĩ Thủy Tiên, anh cũng từng có hành vi vái lạy trọng tài khi còn thi đấu. Thời điểm đó, Công Vinh đang là tiền đạo số 1 Việt Nam, anh có trong tay tới 3 quả bóng vàng cùng nhiều thành tích cá nhân sáng chói nhưng vẫn phải ngậm ngùi chấp nhận treo giò 6 trận vì hành vi sai trái.

Công Vinh từng vái lạy trọng tài và bị phạt treo giò 6 tháng (Ảnh internet)
Công Vinh từng vái lạy trọng tài và bị phạt treo giò 6 tháng (Ảnh internet)

Chính vì vậy, việc Quang Nho bị xử lý chỉ là điều sớm hay muộn. Hành vi "học theo" Công Vinh được đánh giá là không đẹp. Hiện tại, Ban kỷ luật VFF hiện đang tiến hành họp bàn để tiến hành mổ băng trận đấu để điều tra sự việc. Nếu Dụng Quang Nho được xác định có hành vi phản cảm với trọng tài, đây sẽ là vết đen lớn trong sự nghiệp của anh, thậm chí có thể khiến sự nghiệp lụi bại. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news