Tin mới

Bị nói độn cằm khi ngồi show truyền hình hot nhất hiện nay, Minh Tú lên tiếng làm rõ

Thứ hai, 19/06/2023, 12:10 (GMT+7)

Chân dài Minh Tú đã lên tiếng giải thích chuyện bị nói độn cằm khi ngồi show truyền hình "Người ấy là ai" trong tập mới nhất.

Minh Tú là một trong những chân dài đắt show nhất hiện nay. Mỗi lần xuất hiện, người mẫu sinh năm 1991 lại gây bất ngờ vì lối nói chuyện lôi cuốn, hài hước và duyên dáng.

Tham gia chương trình "Người ấy là ai" trong tập mới nhất, Minh Tú khiến cư dân mạng hoang mang khi để lộ vết sẹo khá lớn dưới cằm. Cũng từ đây, nhiều lời đồn như "Minh Tú độn cằm", "Minh Tú Phẫu thuật thẩm mỹ" râm ran trên mạng xã hội.

Minh Tú vướng tin đồn 'độn cằm' vì vết sẹo lớn. Ảnh Internet.
Minh Tú vướng tin đồn "độn cằm" vì vết sẹo lớn. Ảnh Internet.

Ngay sau đó, chân dài 9X đã lên tiếng về vấn đề theo phong cách cực hài hước: "Minh Tú độn cằm khi ngồi show Người ấy là ai" cùng lời gợi ý cư dân mạng kéo xuống phần bình luận xem câu trả lời.

Cụ thể, dưới phần bình luận, Minh Tú không đưa ra đáp án mà ngược lại, fan của cô đã lên tiếng thay cho thần tượng. "Đó là vết thương dưới cằm của chị ấy, chứ chị Tú đâu có độn cằm", "Khổ thân chị tôi, bị đồn linh tinh suốt", "Độn gì cái cằm vẫn tròn xoe đấy thôi", "Cái cằm mà chiếm spolight quá chị nhé",... là những bình luận của khán giả.

Người đẹp bất ngờ khi vướng thị phi. Ảnh chụp màn hình.
Người đẹp bất ngờ khi vướng thị phi. Ảnh chụp màn hình.

Trên story cá nhân, Minh Tú cũng đưa ra lời giải thích và đăng tải hình ảnh chụp cận vết thương: "Cảm ơn sự quan tâm của mọi người dành cho Tú. Cằm của Tú là do đi làm bị tai nạn phải khâu mười mấy mũi. Nên lúc quay, Tú phải xài steri strip (tạm dịch là băng dán) cố định vết thương".

Chân dài 9X chụp cận cảnh vết thương và giải thích với cư dân mạng. Ảnh: Minh Tú Nguyễn.
Chân dài 9X chụp cận cảnh vết thương và giải thích với cư dân mạng. Ảnh: Minh Tú Nguyễn.

Minh Tú được coi là thế hệ người mẫu trẻ triển vọng của showbiz Việt. Cô từng đạt giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013, á quân Asia's Next Top Model 2017. Năm 2018, Minh Tú đại diện Việt Nam tham gia  Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 và lọt Top 10 chung cuộc, đạt giải phụ hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018. 

Bên cạnh đó, chân dài 9X còn tham gia nhiều chương trình truyền hình với cương vị HLV như The Face Vietnam 2017, The Look Vietnam 2017, Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020, Miss Fitness Vietnam - Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022.

Về đời tư, Minh Tú đã công khai bạn trai người Đức từ tháng 5/2022. Cô cho biết, cả hai đã ở bên nhau được hơn 9 năm, từng chia tay một thời gian rồi tái hợp. Được biết, bạn trai Minh Tú tên Chris, là người Đức nhưng sinh sống và làm việc ở châu Á hơn 15 năm nay. Anh là nhân viên văn phòng trong một công ty đa quốc gia. Minh Tú và bạn trai quen biết nhau từ năm 2011 và hẹn hò một năm sau đó.

Minh Tú. Ảnh: FB Minh Tú Nguyễn.
Minh Tú. Ảnh: FB Minh Tú Nguyễn.
Chân dài 9X và bạn trai Tây. Ảnh Minh Tú Nguyễn.
Chân dài 9X và bạn trai Tây. Ảnh Minh Tú Nguyễn.

Nhiều khán giả hy vọng Minh Tú và bạn trai sẽ làm đám cưới. Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn vào năm 2022, người mẫu 9X cho biết: "Tôi cũng sẵn sàng nhưng việc lấy chồng không thiên về sự quyết định của tôi nữa. Tôi thì cũng mong muốn đó nhưng mà nhiều khi đối phương không mong muốn. Mà giờ đang mùa mưa nên việc tổ chức tiệc ngoài trời chưa thuận lợi lắm. Cho nên, chưa biết khi nào tôi sẽ lấy chồng nhưng chắc chắn tôi sẽ lấy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Tú