Tin mới

Đặng Thanh Ngân mặt đơ cứng, nói tiếng Anh 'bập bẹ' tại Miss Supranational 2023

Thứ hai, 19/06/2023, 11:03 (GMT+7)

Đặng Thanh Ngân - đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2023 (Hoa hậu Siêu quốc gia) tiếp tục gây thất vọng về khả năng nói tiếng Anh.

Miss Supranational 2023 (hoa hậu Siêu quốc gia) đã bắt đầu khởi động, là cuộc thi hot nhất hiện nay với gần 70 thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới. Năm nay, người đẹp đại diện Việt Nam tới Miss Supranational 2023 là Đặng Thanh Ngân.

Ngày 17/6, trang chủ của cuộc thi Miss Supranational đã đăng tải clip các thí sinh tự giới thiệu bản thân, trong đó, video của Đặng Thanh Ngân được khán giả Việt rất quan tâm.

Clip Đặng Thanh Ngân giới thiệu về bản thân bằng tiếng Anh có phụ đề tiếng Việt. Nguồn: World Press và WPressOfficial.

Trong video, người đẹp quê Sóc Trăng diện áo bà ba, áo dài giới thiệu về bản thân và quê hương bằng tiếng Anh. Ngoài ra, trong video còn ghi lại những khoảnh khắc Đặng Thanh Ngân hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Đoạn clip dài gần 2 phút của Đặng Thanh Ngân được quay chỉn chu, làm toát lên vẻ đẹp của miền Tây sông nước. Tuy nhiên, điểm khiến nhiều người chú ý chính là khả năng nói tiếng Anh của người đẹp sinh năm 1999.

Hình ảnh Đặng Thanh Ngân giới thiệu về bản thân bằng tiếng Anh trong clip. Ảnh chụp màn hình.
Hình ảnh Đặng Thanh Ngân giới thiệu về bản thân bằng tiếng Anh trong clip. Ảnh chụp màn hình.

Cụ thể, trong video, chân dài gen Z nói tiếng Anh theo kịch bản đã được chuẩn bị sẵn. Dù vậy, phát âm của Đặng Thanh Ngân bị chê bai, phát âm không chuẩn, thiếu sự linh hoạt. Ngoài ra, biểu cảm gương mặt đơ cứng, không cảm xúc của cô cũng khiến nhiều cư dân mạng "ngán ngẩm" khi xem.

Thậm chí, một số khán giả khác còn cho rằng nếu không có phụ đề tiếng Việt trên màn hình, họ không hiểu đại diện Việt Nam đang nói gì. Trên một diễn đàn nhan sắc lớn ở Việt Nam còn chia sẻ clip đã dịch phụ đề sang Tiếng Việt để khán giả dễ dàng theo dõi hơn.

"Vietsub giới thiệu bằng tiếng Anh của Á hậu Đặng Thanh Ngân - đại diện Việt Nam tại Hoa Hậu Siêu Quốc Gia 2023. Cả nhà thấy sao", Fanpage này chia sẻ. 

Biểu cảm đơ cứng của chân dài gen Z khiến fan 'ngán ngẩm'. Ảnh chụp màn hình.
Biểu cảm đơ cứng của chân dài gen Z khiến fan "ngán ngẩm". Ảnh chụp màn hình.

Sau vài ngày đăng tải, clip có hơn 3.000 lượt xem cùng hơn 600 lượt bình luận. "Nghe xong muốn rơi nước mắt", "Sang chấn tâm lý", "Nghe thấy tội tội sao", "Sao chị ấy lúc nào cũng nhìn như sắp khóc vậy", "Em này đọc mà mình thở theo mình mệt muốn xỉu", "Edit lại rồi mà vẫn còn ấp a ấp úng vậy", "Nói tiếng Anh nhưng vẫn chưa tự tin lắm. Cố lên nha em", "Mặt cứng, biểu cảm đơ quá", "Mặt cứng, ánh mắt không tự tin, tiếng Anh bập bẹ kiểu học thuộc", "Tiếng Anh yếu quá",... là những bình luận của cư dân mạng. 

Trước những lời chê bai, chỉ trích của khán giả, Đặng Thanh Ngân giữ im lặng. Trên trang cá nhân, cô chỉ cập nhật hành trình sắp tới của mình tại Hoa hậu Siêu quốc gia: "Chỉ còn vỏn vẹn 7 ngày nữa thôi Ngân sẽ chính thức lên đường sang Ba Lan và chinh chiến tại đấu trường quốc tế Miss Supranational 2023. Ngân sẽ liên tục cập nhật quá trình chuẩn bị và các phần thi trong thời gian tới. Xin một lần nữa cám ơn những ý kiến tích cực trong thời gian vừa qua từ mọi người".

Hình ảnh mới nhất của Đặng Thanh Ngân. Ảnh FB Đặng Thanh Ngân.
Hình ảnh mới nhất của Đặng Thanh Ngân. Ảnh FB Đặng Thanh Ngân.

Trước đó ngày 10/6, Đặng Thanh Ngân cũng gây tranh cãi vì màn thể hiện tiếng Anh kém tại vòng thi SupraChat. Trước phản ứng của dư luận, Đặng Thanh Ngân đã lên tiếng trên trang cá nhân. Cô tâm sự: "Có những thử thách mới Ngân phải vượt qua. Có những trải nghiệm mình chưa hẳn đã làm tốt nhưng Ngân đang hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

Với hành trình của Ngân tại Miss Supranational 2023, Ngân biết bản thân còn những khuyết điểm cần phải nỗ lực không những 10, mà là 100, 1000 để có thể có đủ điều kiện, đủ sức lực để đại diện Việt Nam tại đấu trường này. 

Mỗi sự đồng cảm, mỗi lời khuyên, lời góp ý hay những ý kiến của tất cả mọi người sau khi theo dõi Ngân tại Miss Supranational 2023. Ngân luôn góp nhặt để lắng nghe, hiểu và quyết tâm cố gắng thay đổi để tin rằng Ngân sẽ làm được, Ngân sẽ là một đại diện phù hợp cho Việt Nam tại Miss Supranational 2023 và sẽ tiếp tục nhận được những sự ủng hộ tích cực dành cho Ngân cũng như những cô gái khác.  Ngân xin chân thành cám ơn tất cả mọi người".

Sắc vóc nóng bỏng của mỹ nhân quê Sóc Trăng. Ảnh FB Đặng Thanh Ngân.
Sắc vóc nóng bỏng của mỹ nhân quê Sóc Trăng. Ảnh FB Đặng Thanh Ngân.

Đặng Thanh Ngân sinh năm 1999 tại Sóc Trăng. Chân dài gen Z sở hữu chiều cao 1m75 cùng số đo 85-60-95 cm. Cô từng đoạt giải Á hậu 2 Hoa hậu đại dương 2017, Hoa khôi sinh viên thanh lịch thành phố Cần Thơ 2017. Thanh Ngân từng theo học tại Đại học Cần Thơ. Sau khi gia đình chuyển lên Tp.HCM sinh sống, cô đã tạm dừng việc học và tham gia Khóa đào tạo diễn viên sân khấu chuyên nghiệp tại Sân khấu kịch Hồng Vân trong 3 năm và theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news