Tin mới

'Tình tin đồn' của Đoàn Thiên Ân thả thính cực mạnh khi vừa phủ nhận tin đồn tình cảm với nàng hậu

Thứ hai, 19/06/2023, 11:20 (GMT+7)

Động thái của học trò Trường Giang - Phát La sau khi phủ nhận nghi vấn tình cảm với hoa hậu Thiên Ân nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Vừa qua, trên MXH dấy lên tin đồn hẹn hò giữa một nam diễn viên cùng với hoa hậu và ngay sau đó, học trò của Trường Giang là Phát La cùng Hoa hậu Đoàn Thiên Ân chính là 2 cái tên bị réo gọi. Nhiều hình ảnh gặp gỡ thân mật của cả hai tại nhà Trường Giang được chia sẻ khiến nghi vấn này càng thêm xôn xao. Tuy nhiên cả hai sau đó đã lên tiếng phủ nhận tin đồn tình cảm này.

Thiên Ân và Phát La dấy lên nghi vấn hẹn hò thời gian gần đây. Ảnh: FBNV
Thiên Ân và Phát La dấy lên nghi vấn hẹn hò thời gian gần đây. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên mới đây, với động thái đến từ Phát La hoa hậu Đoàn Thiên Ân tiếp tục bị réo gọi. Theo đó trên trang cá nhân, Phát La đã đăng tải hình ảnh trên sân golf cùng với đó là dòng chú thích: "Anh là người đàn ông ân cần". 

Phát La đăng tải hình ảnh cùng dòng 'thả thính' gây chú ý. Ảnh: FBNV
Phát La đăng tải hình ảnh cùng dòng "thả thính" gây chú ý. Ảnh: FBNV

Dòng "thả thính" của Phát La lập tức nhận được sự chú ý của dân tình. Một số cư dân mạng cho rằng Phát La đang muốn nhắc đến "tình tin đồn" Đoàn Thiên Ân, song nam diễn viên không để lại phản hồi trước những bình luận này.

Trước đó, Hoa hậu Thiên Ân cho biết mối quan hệ giữa cô và Phát La chỉ là bạn bè khi cả hai chơi thân với nhau cùng hội với vợ chồng Nhã Phương, Trường Giang. Cô cũng hy vọng công chúng thay vì chú ý đến chuyện đời tư hãy quan tâm nhiều hơn đến hoạt động nghệ thuật và những dự án trong nhiệm kỳ của cô.

Thiên Ân phủ nhận nghi vấn tình cảm với Phát La. Ảnh: FBNV
Thiên Ân phủ nhận nghi vấn tình cảm với Phát La. Ảnh: FBNV

Về phía Phát La, anh cũng cho biết chỉ xem Đoàn Thiên Ân như một người em thân thiết trong công việc lẫn cuộc sống.

'Tình tin đồn' của Đoàn Thiên Ân thả thính cực mạnh khi vừa phủ nhận tin đồn tình cảm với nàng hậu - Ảnh 1
 

Phát La là nam diễn viên trẻ đang được khán giả quan tâm. Anh nổi tiếng từ sau chương trình Đấu trường tiếu lâm và chiếm trọn được cảm của giám khảo khó tính nhất là nghệ sĩ Trường Giang. Sau chương trình, Phát La dần phát triển sự nghiệp của mình trong lĩnh vực diễn xuất và được khán giả công nhận tài năng. Tác phẩm đáng kể trong sự nghiệp diễn xuất của Phát La là Gia đình là số 1 bản Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news