Tin mới

Bi Rain có biện pháp mạnh tay để bảo vệ danh tiếng của mình và cuộc hôn nhân với Kim Tae Hee

Thứ ba, 18/10/2022, 12:58 (GMT+7)

Không ngồi yên khi thị phi đang bủa vây, Bi Rain nhanh chóng có hành động để bảo vệ thanh danh của mình cũng như cuộc hôn nhân với bà xã Kim Tae Hee.

Sau khi vướng vào tin đồn Ngoại tình với nữ golf thủ giống Kim Tae Hee, cuộc sống hôn nhân của Bi Rain với bà xã Kim Tae Hee bị ảnh hưởng không nhỏ. Chính vì vậy, nam ca sĩ đã có động thái vô cùng quyết liệt đó là thu thập bằng chứng để kiện những đối tượng đã tung tin đồn không đúng sự thật.

Bi Rain bị đồn ngoại tình với nữ golf thủ. Ảnh: Internet
Bi Rain bị đồn ngoại tình với nữ golf thủ. Ảnh: Internet

Trong diễn biến mới nhất, vào chiều 17/10 OSEN đưa tin Rain Company – công ty quản lý của Bi Rain đã có động thái cụ thể về sự việc này. Theo đó, thông qua công ty quản lý, Bi Rain đệ đơn kiện, đề nghị cảnh sát vào cuộc điều tra những đối tượng lan truyền tin đồn anh ngoại tình.

"Chúng tôi đã hoàn tất việc nộp đơn kiện, yêu cầu cảnh sát điều tra những người sản xuất video trên YouTube, các đối tượng lan truyền tin đồn sai sự thật về Bi Rain trên các cổng thông tin, SNS…", đại diện Rain Company cho biết.

Bi Rain quyết liệt kiện người tung tin đồn. Ảnh: Internet
Bi Rain quyết liệt kiện người tung tin đồn. Ảnh: Internet

Phía công ty quản lý của Bi Rain nhấn mạnh thêm việc điều tra vẫn sẽ tiếp tục cho đến kho xác định được các đối tượng đã tung tin đồn, không bỏ sót một ai. Thời gian qua, tin đồn này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, công việc cũng như khiến gia đình anh liên tục bị làm phiền.

Bi Rain và Kim Tae Hee là cặp đôi mẫu mực của làng giải trí Hàn Quốc. Ảnh: Internet
Bi Rain và Kim Tae Hee là cặp đôi mẫu mực của làng giải trí Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Bi Rain và Kim Tae Hee là cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc. Kể từ sau khi kết hôn, Bi Rain luôn được ca ngợi là người chồng mẫu mực, yêu vợ, chiều con. Trong khi Kim Tae Hee là nữ thần của Kbiz với nhan sắc và sự nghiệp nổi trội thì Bi Rain cũng có sự nghiệp ca hát và đóng phim huy hoàng. Cả hai vì thế cũng được nhận xét là vô cùng xứng đôi vừa lứa.

Tuy nhiên sau khi kết hôn Kim Tae Hee đã lựa chọn lui về hậu trường để vun vén cho tổ ấm. Cặp đôi trở thành hình mẫu lý tưởng được người dân xứ sở kim chi lẫn fan quốc tế ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bi Rain Kim Tae Hee