Tin mới

Bi Rain và Kim Tae Hee được xác nhận cưới vào ngày mai 19/1

Thứ tư, 18/01/2017, 09:23 (GMT+7)

Mới đây, đại diện của Bi Rain đã lên tiếng khẳng định cặp đôi sẽ chính thức tổ chức lễ cưới vào ngày 19/1 và thông tin hôn lễ vào ngày 19/2 là sai sự thật.

Mới đây, đại diện của Bi Rain đã lên tiếng khẳng định cặp đôi sẽ chính thức tổ chức lễ cưới vào ngày 19/1 và thông tin hôn lễ vào ngày 19/2 là sai sự thật.

Hôm qua (17/1), thông tin về lễ cưới của Bi Rain và Kim Tae Hee được hàng loạt các trang báo đăng tải. Phía đại diện của hai nghệ sĩ cũng đã lên tiếng xác nhận, nhưng từ chối cung cấp về thời gian tổ chức hôn lễ.

 

Theo tở Ilgan Sports đưa tin trước đó, hôn lễ của Rain và Kim Tae Hee sẽ diễn ra vào ngày 19/2 tại một nhà thờ. Tuy nhiên, phía đại diện của Bi Rain đã lên tiếng bác bỏ thông tin và cho biết cặp đôi sẽ tổ chức ngày 19/1.

“Tổ chức vào tháng 2 là không đúng. Ngày chính xác của đám cưới là 19/1”, đại diện này nói trên tờ Tf. Hãng tin Yonhap News cho hay tin tức họ được cung cấp cho thấy cặp sao đang hoàn thiện các thủ tục cuối cùng trước đám cưới vào thứ 5 tuần này.

Phía Kim Tae Hee cho biết vì hai nghệ sĩ đều thích sự riêng tư nên không mời khách. Hôn lễ chỉ có sự tham gia của người thân hai bên gia đình.

“Đó là đám cưới nhỏ, ấm cúng và đầy ý nghĩa. Hai người chưa có dự định cụ thể cho kỳ trăng mật. Về chuyện có con, đó là việc sớm muộn. Tuy nhiên, Kim Tae Hee và Rain vẫn muốn có thời gian son rỗi trước khi có em bé”, đại diện Kim Tae Hee cho hay.

Nam ca sĩ 35 tuổi và bạn gái 37 tuổi gặp gỡ nhau lần đầu vào năm 2011 khi hợp tác chung trong một clip quảng cáo. Họ bí mật hẹn hò vào mùa thu năm 2012, công khai với khán giả đúng dịp đầu năm 2013. Năm 2016, báo chí liên tục đưa tin họ sắp cưới. Tuy nhiên hai nghệ sĩ phủ nhận.

Tin đồn này lại râm ran trong thời gian gần đây khi Rain ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Đây là ca khúc đánh dấu sự trở lại của Rain sau 3 năm ở ẩn, do anh và rapper Psy sáng tác. Món quà tuyệt vời nhất được cho là bài hát dành tặng bạn gái Kim Tae Hee.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bi Rain Kim Tae Hee