Tin mới

Bi Rain vừa lao đao với tin đồn lối sống bê tha nay tiếp tục gặp 'vận rủi' về tài chính

Thứ sáu, 25/11/2022, 23:11 (GMT+7)

'Vận đen' dường như vẫn đeo bám lấy Bi Rain khi chỉ trong thời gian ngắn liên tục dấy lên những tin đồn về anh.

Mới đây, Bi Rain bất ngờ bị gọi tên trong bê bối 1 sao nam đã có gia đình và 1 CEO đi chơi golf cùng hai cô gái trong khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Nhật Bản. Sự việc hiện vẫn đang nhận được sự chú ý đặc biệt bởi chưa rõ tính xác thực của tin đồn thì mới đây nhất, ông xã Kim Tae Hee tiếp tục gây chú ý với tin tức trên thị trường bất động sản.

Bi Rain tiếp tục vướng tin đồn ngoại tình lần 2. Ảnh: Internet
Bi Rain tiếp tục vướng tin đồn Ngoại tình lần 2. Ảnh: Internet

Theo đó, truyền thông đặt nghi vấn một tòa nhà nằm ở Seocho-dong, Seocho-gu, Seoul, thuộc sở hữu của Bi Rain đã được rao bán. Nam nghệ sĩ đưa ra giá bán tòa nhà khoảng 140 tỷ won (hơn 2,6 nghìn tỷ đồng). Mức giá này, vợ chồng tài tử sẽ thu về khoản hời cực lớn. Tuy nhiên, phía quản lý của Bi Rain nhanh chóng phủ nhạn tin tức này.

Bi Rain vừa lao đao với tin đồn lối sống bê tha nay tiếp tục gặp 'vận rủi' về tài chính - Ảnh 1

Bên cạnh đó, theo một số chuyên gia ngành bất động sản Hàn Quốc cũng dự đoán rằng, việc bán tòa nhà của Bi Rain khó có thể diễn ra trên thị trường. Theo Park Jong Chan cho biết: “Giá của tòa nhà mà Bi Rain sở hữu rất khó để các cá nhân mua. Có khả năng cao là các tổ chức đầu tư cũng sẽ tránh mua nó vào thời điểm mà giá bất động sản đang giảm dần do lãi suất tăng và suy thoái kinh tế. Rất khó để bán với số tiền như được báo cáo”.

Các chuyên gia cũng nhận thấy rằng tòa nhà của vợ chồng Bi Rain đang gặp rủi ro. Park Jong Chan chỉ ra: “Mức tăng nhỏ của tiền thuê nhà và lãi suất tăng dường như đang làm giảm sản lượng thu nhập. Họ có thể phải lo lắng về đòn bẩy ngược”.

Vợ chồng Bi Rain và Kim Tae Hee là một trong những 'trùm' bất động sản. Ảnh: Internet
Vợ chồng Bi Rain và Kim Tae Hee là một trong những "trùm" bất động sản. Ảnh: Internet

Vợ chồng Bi Rain – Kim Tae Hee bên cạnh thành công trong sự nghiệp diễn xuất, trước giờ còn nổi tiếng là trùm bất động sản, sở hữu nhiều mảnh đất và tòa nhà “hái ra vàng”. Bản thân Bi Rain trước kia còn từng đứng đầu danh sách những người nổi tiếng làm giàu nhờ lợi nhuận từ bất động sản với khối tài sản khổng lồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news