Tin mới

Thị phi vẫn chưa buông tha, Bi Rain tiếp tục bị tố lăng nhăng, bê tha

Thứ sáu, 25/11/2022, 12:56 (GMT+7)

Bi Rain tiếp tục bị gọi tên vào tin đồn về sao nam đình đám có mối quan hệ ngoài luồng bất chính.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc không khỏi xôn xao trước thông tin về một cuộc ăn chơi của 2 người có tiền và có tiếng tại đất nước này. Theo đó, một sao nam hàng đầu làng giải trí và một CEO đã bị phát hiện chơi golf cùng 2 cô gái tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Chiba, Nhật Bản

MXH Hàn Quốc xôn xao về đời sống bê tha của 1 ngôi sao và 1 CEO. Ảnh: Internet
MXH Hàn Quốc xôn xao về đời sống bê tha của 1 ngôi sao và 1 CEO. Ảnh: Internet

Toàn bộ cuộc ăn chơi này được vị CEO chi trả, đáng chú ý sao nam được nhắc đến đã có gia đình và trong độ tuổi 40. Cả hai người này đã cùng vui vẻ với hai người phụ nữ nằm trong độ tuổi 30-40, là tiếp viên cơ sở giải trí người lớn.

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, cộng đồng mạng Hàn Quốc không khỏi xôn xao về danh tính ngôi sao được nhắc đến ở đây. Không lâu sau đó, Lee Jin Ho – cựu phóng viên giải trí kiêm Youtuber nổi tiếng tiết lộ Bi Rain là sao nam A được nhắc tới trong bài. Tuy nhiên, đây chỉ là những lời chia sẻ vô căn cứ vì thế người này đã nhận về không ít phản ứng trái chiều từ phía Cộng đồng mạng.

Bi Rain tiếp tục bị gọi tên trong ồn ào mới đây. Ảnh: Internet
Bi Rain tiếp tục bị gọi tên trong ồn ào mới đây. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, Bi Rain bị đồn là đang Ngoại tình với nữ tuyển thủ chơi golf sinh năm 1996 có ngoại hình khá giống Kim Tae Hee. ngay sau đó, phía nam diễn viên đã kịch liệt phủ nhận tin đồn và còn tuyên bố sẽ đưa người tung tin đồn sai sự thật này ra trước pháp luật.

Bi Rain cách đây không lâu cũng gặp những thị phi từ đòn đoán vô căn cứ. Ảnh: Interney
Bi Rain cách đây không lâu cũng gặp những thị phi từ đòn đoán vô căn cứ. Ảnh: Interney

Bi Rain và Kim Tae Hee là cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc. Kể từ sau khi kết hôn, Bi Rain luôn được ca ngợi là người chồng mẫu mực, yêu vợ, chiều con. Kim Tae Hee là nữ thần của Kbiz với nhan sắc và sự nghiệp nổi trội. Tuy nhiên sau khi kết hôn cô đã lựa chọn lui về hậu trường để vun vén cho tổ ấm. Cặp đôi trở thành hình mẫu lý tưởng được người dân xứ sở kim chi lẫn fan quốc tế ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bi Rain Kim Tae Hee