Tin mới

Lộ clip lén Ngọc Trinh cùng 'ông bầu' đình đám tại nhà riêng: Hành động đụng chạm gây sốt

Thứ năm, 21/10/2021, 10:40 (GMT+7)

Đoạn clip mới đây quay lén Ngọc Trinh với ông bầu đình đám tại nhà riêng với những hành động gây 'nóng mặt'.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp vẫn luôn là cặp đôi thân thiết với nhau trong showbiz Việt. Cả hai thường xuyên đến tận nhà nhau thoải mái vui đùa thậm chí Ngọc Trinh còn từng tuyên bố đã ra mắt bố mẹ Vũ Khắc Tiệp còn được bố mẹ ông bầu làm con dâu.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp thường xuyên cặp kè bên nhau trong nhiều sự kiện.
Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp thường xuyên cặp kè bên nhau trong nhiều sự kiện.

Đặc biệt, Vũ Khắc Tiệp còn thoải mái đụng chạm đến Ngọc Trinh thậm chí còn có bàn tay hư gây chú ý. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Vũ Khắc Tiệp đăng tải loạt hình ảnh vui chơi bên Ngọc Trinh trong nhà. Điều đáng nói là cả hai lần này không còn diện đồ lồng lộn, sang chảnh như trước mà thay vào đó là những khoảnh khắc giản dị với trang phục thoải mái khi ở nhà.

Lộ clip lén Ngọc Trinh cùng 'ông bầu' đình đám tại nhà riêng: Hành động đụng chạm gây sốt - Ảnh 1
Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp thoải mái vui cười bên nhau.
Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp thoải mái vui cười bên nhau.

Bất chấp những góc quay lén, nhan sắc của Ngọc Trinh sau khi than thở tăng cân vẫn không thể bị dìm. Chất lượng hình ảnh không tốt nhưng vẫn có thể thấy được làn da mịn màng khi để mặt mộc của "nữ hoàng nội y" cùng nụ cười tươi rói vẫn luôn hiện diện trên gương mặt khiến dân tình không thể rời mắt.

Điều đáng chú ý là Vũ Khắc Tiếp ôm ấp Ngọc Trinh, tay còn đặt lên chỗ nhạy cảm của cô nàng. Dường như cả hai thân thiết đến mức Ngọc Trinh coi như không có chuyện gì xảy ra. Bất chấp những chỉ trích khi nhiều lần có hành động chạm vòng 3 của Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiếp vẫn chưa từng để tâm đến những lời bàn tán trên mạng xã hội. Chính chủ là Ngọc Trinh cũng không có bất cứ phản ứng gì nên dân tình hầu hết sẽ quay sang dành lời khen đến nhan sắc của Ngọc Trinh.

Vũ Khắc Tiệp có hành động đụng chạm với Ngọc Trinh
Vũ Khắc Tiệp có hành động đụng chạm với Ngọc Trinh

Được biết, sau thời gian nghỉ dịch, thân hình Ngọc Trinh đã tăng cân và có da thịt hơn rất nhiều. "Nữ hoàng nội y" cũng đang tích cực tập luyện để lấy lại thân hình săn chắc.

Về chuyện tình cảm, sau ồn ào tình ái với Tỷ phú Hoàng Kiều và bị tố bắt cá hai tay, Ngọc Trinh vẫn chưa công khai bất cứ mối tình nào. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news