Tin mới

Fan bênh vực Kim Seon Ho vô điều kiện, bất chấp 'có đỏ mà không có thơm'

Thứ tư, 20/10/2021, 16:15 (GMT+7)

Kim Seon Ho gặp scandal lớn nhất trong sự nghiệp diễn xuất của mình, sau khi trở thành nam chính Hometown Cha Cha Cha.

Kim Seon Ho là đóa hoa nở muộn của màn ảnh Kbiz, vậy nhưng chưa làm nam chính trong siêu phẩm Hometown Cha Cha Cha bao lâu thì đã đứng trước nguy cơ “héo tàn” vì chối bỏ “huyết nhục” của mình.

Bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha đang trên đỉnh vinh quang thì Kim Seon Ho đã bất ngờ phá tất cả khi tung tin đồn về bạn gái có bầu rồi “giả trân” hứa kết hôn và phá bỏ huyết thống của mình.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Trước đó, netizen Hàn rúng động trước bài đăng tố cáo diễn viên K “dụ” bạn gái kết hôn rồi “lật như bánh tráng”, ép bạn gái ‘phá bỏ’ huyết nhục. Người này nói dối, cho biết sẽ cung cấp khoản tiền phạt 900 triệu won (18 tỷ đồng) để thuyết phục bạn gái. Tuy nhiên sau khi đạt được mục tiêu, K chỉ đưa bạn gái 2 triệu won (40 triệu đồng) tiền viện phí rồi đơn phương chia tay qua điện thoại.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Chính Kim Seon Ho cũng xác nhận thông tin trên: "Tôi muốn gặp cô ấy và xin lỗi đàng hoàng trước, nhưng chưa thể làm được và đang chờ thời điểm thích hợp để làm điều đó. Bài viết này là lời xin lỗi chân thành đầu tiên tôi muốn gửi đến cô ấy".

Nhiều nhãn hàng, netizen lập tức “quay lưng” với Kim Seon Ho, cho rằng anh thiếu đạo đức, luôn xuất hiện trong hình ảnh đẹp đẽ nhưng thực chất là “tối tăm”. Tuy nhiên, không ít fan hâm mộ bày tỏ sự cảm thông, hứa đứng về phía nam diễn viên vô điều kiện. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Một số bình luận của netizen Hàn Quốc dưới bài viết của Kim Seon Ho:

- Tất cả chúng ta đều biết Kim Seonho và đã ủng hộ anh ấy vì tính cách tốt đẹp của anh ấy, chúng ta đừng vội kết luận và tin tưởng những tin đồn không có thật đó. Chúng tôi ủng hộ bạn và tin tưởng bạn, Kim Seon Ho, chúng tôi yêu bạn.

- Nếu có bất cứ điều gì xảy ra, tôi sẽ luôn ủng hộ bạn. S mãi yêu Oppa, Kim Seon Ho.

- Nếu bạn có 5 triệu người hâm mộ, thì tôi là một trong số họ. Nếu bạn có 5 người hâm mộ, tôi cũng sẽ là một trong số họ. Và nếu bạn chỉ có 1 người hâm mộ, thì người hâm mộ đó chính là tôi. Quá khứ là quá khứ, và nếu là sự thật, tôi sẽ ủng hộ bạn vì bạn không phải là người xấu. Bạn chỉ là một người đã mắc sai lầm. Cho dù bạn phải trải qua những gì, bạn đã làm gì chúng tôi cũng không quan tâm, hãy biết rằng chúng tôi luôn ở đây.  

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

- Seon Ho thân mến, bọn tôi sẽ luôn tin tưởng anh và đứng về phía anh vô điều kiện. Nếu đó là sự thật thì chúng tôi cũng sẽ luôn yêu thương anh. Bởi anh cũng là con người trước khi trở thành nghệ sĩ, chúng tôi sẽ luôn ủng hộ bạn dù có điều gì xảy ra, cố lên nhé Seon Ho của chúng em. Yêu anh rất rất nhiều.

- Kim Seon Ho thân mến, fan hâm mộ sẽ không tin vào những lời vô căn cứ như vậy! Ngay cả khi tin đồn là sự thật, thì quyền có đời tư là quyền tự nhiên của bạn. Bạn là một con người trước khi trở thành một diễn viên. Chúng tôi sẽ ủng hộ bạn đến cùng, đừng lo lắng, bạn luôn là Chàng trai tốt của chúng tôi. Chúng tôi sẽ luôn luôn yêu bạn, hãy tin chúng tôi.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Seon Ho