Tin mới

Diệp Lâm Anh 'phản dame' cực gắt Quỳnh Thư, vạch trần một sự thật

Thứ năm, 20/07/2023, 10:15 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh đã có bài đăng "phản dame" cực gắt Quỳnh Thư đồng thời vạch trần một sự thật không thể ngờ.

Ngày 18/7, Quỳnh Thư có đăng ảnh đi hiến máu nhân đạo và đầy tự hào: "Đến hẹn lại lên…những ai có theo dõi Thư chắc hẳn đều biết cứ 3,4 tháng Thư sẽ đến bệnh viện Chợ Rẫy nơi mà Thư tin tưởng nhất để hiến máu nhân đạo 1 lần, vì bác sĩ khuyên đây là thời gian máu được thanh lọc, tốt nhất để hiến. Và Thư muốn kêu gọi mọi người hãy cùng chung tay hiến máu vì nguồn máu cứu người của các bệnh viện đều đang thiếu ở mức báo động! Máu của Thư vẫn hiến đều đặn quanh năm và mỗi năm, sau đó được bệnh viện test kỹ như thế nào rồi mới trao cho bệnh nhân và gửi thư cám ơn như thế này…Mà không hiểu sao vẫn bị có người dựng chuyện, che icon không rõ tên ai là ai xong tố là nghiện gì đó…chung với ai đó…nhằm lèo lái dư luận để đạt mục đích cho lợi ích cá nhân".

Diệp Lâm Anh 'phản dame' cực gắt Quỳnh Thư, vạch trần một sự thật - Ảnh 1
 

Ngay sau bài đăng của Quỳnh Thư, Diệp Lâm Anh cũng lập tức đáp trả không phải dạng vừa. Nữ người mẫu cho biết: "Tám với anh bạn về những người chơi, anh bạn nghiêm mặt bảo: Em nên bỏ cái tư tưởng phân biệt đối xử với người đi. 

Vì cũng có người hữu ích cho xã hội, tạo công ăn việc làm cho bên thuê phòng này, bên vận chuyển này, công ty sữa tươi này, hãng kẹo cao su này. Có những người  anh đọc báo thấy người ta còn đi hiến máu nữa kìa…Chơi ** mà cũng hiến máu được hả anh? Được chứ! Ba cái thứ này chơi xong 3 ngày là test là không ra". 

Diệp Lâm Anh 'phản dame' cực gắt Quỳnh Thư, vạch trần một sự thật - Ảnh 2
 

Có thể thấy, Diệp Lâm Anh vẫn không chịu thua trước Quỳnh Thư và một mực đòi vạch trần bộ mặt thật của người tình chồng cũ. 

Thời gian vừa qua, ồn ào về việc giành quyền nuôi con sau ly hôn của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức nhận được sự chú ý. Sau khi nữ người mẫu tung bằng chứng chồng cũ Ngoại tình khi cả hai còn đang là vợ chồng, Quỳnh Thư - người bị Diệp Lâm Anh tố cáo là "người thứ ba" cũng nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư vẫn chưa ngừng ồn ào. Ảnh internet
Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư vẫn chưa ngừng ồn ào. Ảnh internet

Trong khoảng thời gian từ cuối năm 2021 khi vợ chồng Diệp Lâm Anh nổi lên ồn ào ly hôn, Quỳnh Thư và Nghiêm Đức đã 3 lần bị bắt gặp xuất hiện bên nhau từ bước ra khỏi nhà riêng đến đi du lịch. Tuy bị "tóm sống" liên tục, nhưng ở thời điểm đó chồng cũ Diệp Lâm Anh chỉ đăng status xác nhận đã ly thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news