Tin mới

'Tình cũ' Mỹ Tâm như ngồi trên đống lửa vì quý tử gặp chuyện, bất lực không thể ở bên

Thứ năm, 12/11/2020, 08:36 (GMT+7)

"Người tình" âm nhạc một thời của Mỹ Tâm - Lương Thế Thành lo lắng như ngồi trên đống lửa vì quý tử bị ốm mà hai vợ chồng lại không thể ở bên vì đang trong hành trình từ thiện.

Con nhỏ ốm nhưng lại thiếu vắng cả bố và mẹ khiến "người tình" của Mỹ Tâm cảm thấy bất an, đứng ngồi không yên, liên tục phải gọi điện về nhà để hỏi thăm tình hình của con.

Vợ chồng 'tình cũ' Mỹ Tâm xót xa, lo lắng khi quý tử bị ốm mà không có bố mẹ ở bên. Ảnh internet

Tình cảnh của "tình cũ" Mỹ Tâm khiến fan xót xa. Nhiều người cảm phục trước tấm lòng của vợ chồng Lương Thế Thành. Cùng với đó, fan cũng an ủi "tình cũ" của Mỹ Tâm và hi vọng quý tử nhỏ sẽ sớm khỏe lại.

Vợ chồng tình cũ Mỹ Tâm đi Từ thiện, lo lắng khi quý tử ờ nhà bị bệnh. Ảnh internet

Lương Thế Thành là người tình âm nhạc đã từng khiến Mỹ Tâm trải qua nhiều cung bậc cảm xúc từ hạnh phúc đến khóc cạn nước mắt. Sự ăn ý của cặp đôi khi đó còn khiến fan liên tục đẩy thuyền. Bản thân giọng ca gốc Đà Nẵng cũng thừa nhận mê trước vẻ điển trai của người tình âm nhạc này.

Tuy nhiên, cả hai chỉ làm tình nhân của nhau trong các sản phẩm âm nhạc còn ngoài đời, Mỹ Tâm và nam diễn viên điển trai này là những đồng nghiệp thân thiết.

>> Xem thêm: Bi kịch xót xa của 'người tình' Danh ca Chế Linh: Từ vàng nhiều không xuể đến trắng tay

Sau khi "tình cũ" Mỹ Tâm lấy Thúy Diễm, nam diễn viên cũng không còn hợp tác với "họa mi tóc nâu" trong các dự án âm nhạc. Thay vào đó, anh dành thời gian cho phát triển sự nghiệp điện ảnh cùng bà xã.

Gia đình hạnh phúc của nam diễn viên. Ảnh internet

Không chỉ vậy, "tình cũ" Mỹ Tâm còn được biết đến là một ông bố vô cùng khéo léo. Thậm chí, có quãng thời gian bà xã đi đóng phim vài tháng vắng nhà, một mình Lương Thế Thành ở nhà chăm con đâu vào đấy.

>> Xem thêm: Hoa hậu Tiểu Vy khiến dân tình ngượng chín mặt với bộ đồ hở không kém Ngân 98

Mỹ Tâm khóc cạn nước mắt vì người tình điển trai này. Ảnh internet

Trong khi người tình âm nhạc đã có cuộc sống hôn nhân viên mãn thì Mỹ Tâm vẫn là cô nàng độc thân vui vẻ. Xung quanh chuyện tình cảm của giọng ca gốc Đà Nẵng có nhiều tin đồn. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đều lên tiếng phủ nhận. Bạn trai thực sự của Mỹ Tâm là ai vẫn không ai biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news