Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng có động thái đầu tiên hậu ồn ào ly hôn: 'Bơ đẹp' vợ quyền lực

Thứ tư, 20/10/2021, 13:00 (GMT+7)

Sau ồn ào ly hôn khiến dư luận xôn xao, Đàm Vĩnh Hưng đã có động thái trên MXH nhưng tuyệt nhiên không nhắc đến người vợ 17 năm của mình.

Thời gian vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng liên tiếp vướng vào những ồn ào rúng động trong làng giải trí. Sau khi bị bà PH gọi tên và đặt nghi vấn về việc khuất tất trong hoạt động Từ thiện, nam ca sĩ hiện đang lao vào cuộc kiện tụng để lấy lại danh dự.

Sự việc vẫn chưa ngã ngũ và đang trong quá trình điều tra thì mới đây nhất, người vợ bí mật suốt 17 năm của Đàm Vĩnh Hưng là bầu show Liên Phạm đã đệ đơn ly hôn, kết thúc cuộc hôn nhân hơn 10 năm với nam ca sĩ. 

Người vợ ở Mỹ đã đệ đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: Internet
Người vợ ở Mỹ đã đệ đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: Internet

Giữa bao ồn ào vây quanh, vào sáng ngày 20/10, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức tái xuất mạng xã hội sau khoảng thời gian lao đao vì tin tức ly hôn. Theo đó, anh đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến những người phụ nữ mà anh thương nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

"Chúc những người phụ nữ mà Hưng thương và thương Hưng. Đó chính là những người cô, người chị, người bạn, người em và các fans nữ yêu dấu ở khắp nơi. Một ngày lễ của riêng mình thật nhiều hoa, quà, lời yêu thương ngọt ngào, ấm áp từ chính những người thân nhé. Yêu", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Chia sẻ mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng trong ngày đặc biệt. Ảnh: Internet
Chia sẻ mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng trong ngày đặc biệt. Ảnh: Internet

Mặc dù đang vướng vào nhiều ồn ào, thế nhưng "ông hoàng nhạc Việt" đã quyết định gạt mọi lùm xùm sang một bên, thành tâm gửi những lời tốt đẹp nhất đến những người phụ nữ mà anh yêu mến.

Tuy nhiên, trong lời chúc mừng của Đàm Vĩnh Hưng, anh không hề nhắc đến người vợ đã từng kết hôn bí mật 10 năm khi nhấn mạnh những người phụ nữ anh yêu thương ở đây chỉ có "người cô, người chị, người bạn, người em và các fans nữ yêu dấu". Có thể thấy, nam ca sĩ giờ đây toàn tâm toàn ý hướng đến sự nghiệp của mình và không còn chỗ dành cho tình yêu đôi lứa ở thời điểm hiện tại.

Đàm Vĩnh Hưng hiện đang tập trung thời gian và tiền bạc cho cuộc chiến pháp lý với bà PH. Ảnh: Internet
Đàm Vĩnh Hưng hiện đang tập trung thời gian và tiền bạc cho cuộc chiến pháp lý với bà PH. Ảnh: Internet

Được biết, bà Jackie Liên Phạm đã kết hôn với ông Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) vào ngày 13/6/2004 và ly thân ngày 22/2/2018. Cả hai không có con chung và không phân chia tài sản.

Bà Jackie Liên Phạm sinh năm 1954, là một trong những bầu show "khét tiếng" tại Mỹ và còn sở hữu cả nhà hàng. Để làm tròn vai trò bầu show của mình với "ông hoàng nhạc Việt", trang cá nhân của bà rất thường xuyên đăng tải những hoạt động nghệ thuật của Đàm Vĩnh Hưng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news