Tin mới

Bạn gái tin đồn cầu thủ Quang Hải cầu cứu vì bị đe dọa, công khai 'ảnh nóng'

Thứ tư, 15/12/2021, 11:26 (GMT+7)

Sau khi yêu cầu thủ Quang Hải, bạn gái tin đồn của nam cầu thủ nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Mới đây, cô nàng Chu Thanh Huyền bỗng gặp rắc rối trên trời rơi xuống, đe dọa đến cả sự an toàn của mình. Cụ thể, trên trang cá nhân có 28 nghìn người theo dõi, bạn gái tin đồn Quang Hải viết status dài về chuyện mình và gia đình bị đe doạ.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Cô thời gian gần đây thường xuyên nhận được lời dọa dẫm hành hung, đăng ảnh nhạy cảm gây sốc. Bạn gái tin đồn Quang Hải cho biết người này nhận bản thân là bên thứ ba, được người thuê làm những việc này. Họ thậm chí còn dọa sẽ ghép ảnh nhạy cảm đăng lên các hội nhóm nhằm bôi nhọ danh dự, làm ảnh hưởng công việc của Thanh Huyền.

Cô viết: “Thời gian này Huyền và bố mẹ thật sự bị khủng hoảng và rất lo lắng. Vậy nên sáng ngày hôm nay Huyền đã lên công an Phòng an ninh mạng và PCTP sử dụng Công nghệ cao để nhờ công an vào cuộc làm rõ vấn đề, để Huyền cũng như gia đình trở lại cuộc sống bình thường.

Mong mọi người đọc và thông cảm nếu như sau status này có thể FB của Huyền sẽ bay màu. Hoặc có 1 quả phốt nào từ trên trời rơi xuống làm Huyền nổi như cồn chẳng hạn.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và yêu thương Huyền”.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Bạn gái tin đồn Quang Hải sau đó cũng cập nhật thêm ở phần bình luận: "Huyền không hề quen biết những đối tượng này, cũng không có thù hằn gì với ai. Nhưng những đối tượng này họ không có chút gì gọi là hạ nhiệt việc tấn công tới gia đình cũng như công việc và danh dự của Huyền".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news