Tin mới

ĐT Việt Nam công bố danh sách đấu Saudi Arabia: Kỳ vọng Quang Hải, Công Phượng

Thứ ba, 16/11/2021, 06:00 (GMT+7)

Theo danh sách mới nhất của ĐT Việt Nam được cập nhật trước trận đấu với Saudi Arabia, sẽ không có nhiều thay đổi đáng kể về mặt nhân sự so với trận gặp Nhật Bản.

Highlights Việt Nam vs Nhật Bản

Tối 15/11, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã công bố danh sách ĐT Việt Nam đấu Saudi Arabia ở trận mở màn giai đoạn lượt về vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. HLV Park Hang Seo chỉ thực hiện một sự thay đổi so với danh sách tiếp đón Nhật Bản hôm 11/11. Vị trí của Nguyễn Thanh Bình sẽ được thay thế bởi người đồng đội ở tuyển U23, Bùi Hoàng Việt Anh. Trước đó, Thanh Bình được đăng ký ở trận gặp Nhật Bản sau khi Đình Trọng dính chấn thương.

Một cầu thủ của U23 Việt Nam khác tiếp tục có tên trong danh sách đăng ký là hậu vệ cánh trái Văn Xuân. Hậu vệ của Hà Nội FC là nhân tố nổi bật của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2022 và tiếp tục được HLV Park tin tưởng. Danh sách ĐT Việt Nam đấu Saudi Arabia có 3 thủ môn, 9 hậu vệ, 7 tiền vệ và 4 tiền đạo. Trong đó, Công Phượng đang là cái tên đang nổi lên có thể tiếp tục thay thế vị trí đá chính của Văn Đức với phong độ cao hơn.

Công Phượng được kỳ vọng khi đang ngày càng cải thiện phong độ của mình - Ảnh: Dantri
Công Phượng được kỳ vọng khi đang ngày càng cải thiện phong độ của mình - Ảnh: Dantri

Ở trận đấu mở màn lượt đi, Công Phượng đã không có cơ hội được chạm trán Saudi Arabia ở vòng loại World Cup 2022 vì bận đón con đầu lòng. Sau màn trình diễn đáng chú ý trước ĐT Nhật Bản, đối lập với hình ảnh mờ nhạt của Phan Văn Đức, Công Phượng chắc chắn sẽ là một cái tên mà Saudi Arabia phải đề phòng.

Quang Hải cũng là người đã sớm tạo dấu ấn trước Saudi Arabia ngay trên sân khách trong trận đấu ở lượt đi với một bàn thắng cực phẩm. Vì vậy đây tiếp tục sẽ là cái tên đáng phải quan tâm với đội khách trong trận lượt về này. Ngoài ra, Duy Mạnh cần có những rút kinh nghiệm sâu sắc sau chiếc thẻ đỏ đầy đáng tiếc ở lượt đi, đẩy ĐT Việt Nam từ thế dẫn bàn trở thành thua ngược cay đắng.

Quang Hải từng để lại dấu ấn ngay trên sân của Saudi Arabia ở trận lượt đi - Ảnh: Thethaovanhoa
Quang Hải từng để lại dấu ấn ngay trên sân của Saudi Arabia ở trận lượt đi - Ảnh: Thethaovanhoa

Tại bảng B, ĐT Saudi Arabia đang dẫn đầu trên BXH với 15 điểm sau 5 trận. Còn ĐT Việt Nam xếp bét bảng và chưa giành được điểm nào với thành tích toàn thua. Đoàn quân của HLV Herve Renard hiểu rằng họ cần tận dụng tốt những trận đấu gặp nhóm cuối bảng để tích lũy điểm số và hệ số, nhất là khi họ sắp phải đối đầu trực tiếp với những đối thủ mạnh như Australia, Nhật Bản ở các lượt trận tiếp theo.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Saudi Arabia sẽ diễn ra lúc 19h ngày 16/11 trên sân Mỹ Đình. Dưới đây là danh sách chính thức của ĐT Việt Nam trước trận đấu này:

Ảnh: VFF
Ảnh: VFF
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news