Tin mới

Biến lớn tại PSG: Messi thái độ cực căng với HLV Pochettino, khiến ông thầy bẽ mặt trước vạn CĐV

Thứ hai, 20/09/2021, 09:07 (GMT+7)

Màn ra mắt của Lionel Messi trên SVĐ Công viên các hoàng tử đã không diễn ra theo ý muốn. M30 không thể có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo PSG. Thậm chí anh còn để lại những vết gợn sau màn "thái độ" với HLV Pochettino.

Rạng sáng ngày 20/9, PSG có màn đón tiếp đối thủ Lyon trên sân nhà. Đây là trận đấu rất đặc biệt của Lionel Messi khi cầu thủ người Argentina được ra mắt ngôi nhà mới Parc des Prince. Tuy nhiên màn ra mắt đó nhanh chóng biến thành thảm họa khi cầu thủ người Argentina không giữ được sự bình tĩnh.

M30 tạo ra nhiều dấu ấn đáng kể, trong đó có cú sút phạt đưa bóng đập trúng điểm nối khung thành của Lyon. Tuy nhiên anh không thể có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội bóng mới. Đó đã là trận thứ 3 liên tiếp El Pulga không thể nổ súng.

Vào phút 75, khi tỷ số đang là 1-1, HLV Maurcio Pochettino quyết định rút Messi ra ngoài để tung Achraf Hakimi vào sân. Siêu sao người Argentina cúi đầu khi bước ra ngoài.

Biến lớn tại PSG: Messi thái độ cực căng với HLV Pochettino, khiến ông thầy bẽ mặt trước vạn CĐV - Ảnh 1

HLV Pochettino tới ra dấu bắt tay nhưng Messi từ chối trước khi tỏ thái độ với ông thầy. PSG sau đó hoàn tất cú lội ngược dòng bằng bàn thắng ở phút 90+3 do công của tiền đạo vào sân thay người Mauro Icardi. Người kiến tạo cho Icardi là Kylian Mbappe.

Sau khi trận đấu kết thúc, cựu HLV của Tottenham đã phủ nhận những tin đồn liên quan đến mâu thuẫn với cậu học trò, đặc biệt ở quyết định rút Messi ra nghỉ ở phút 76. 

"Đây là quyết định mà các huấn luyện viên phải làm để giúp đội bóng. Ai cũng biết rằng PSG có những cầu thủ rất tuyệt vời, nhưng chúng tôi buộc phải đưa ra lựa chọn. Những quyết định thay người có thể khiến người hâm mộ hứng thú, những đôi khi lại gây ra hiệu ứng ngược lại. Messi đã nói với tôi rằng cậu ấy vẫn ổn", Foot-national dẫn lời phát biểu của HLV người Argentina sau trận đấu với Lyon.

Biến lớn tại PSG: Messi thái độ cực căng với HLV Pochettino, khiến ông thầy bẽ mặt trước vạn CĐV - Ảnh 2

Cựu thuyền trưởng Tottenham bày tỏ sự hài lòng với màn thể hiện của các học trò: "PSG đã có một trận đấu tốt. Tôi thích cách Di Maria di chuyển. Tôi yêu cầu cậu ấy hoạt động bên cánh phải để giúp Messi có thêm khoảng trống".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news