Tin mới

'Biểu tượng nhan sắc Việt' Y Phụng khoe loạt ảnh hiếm khiến CDM trầm trồ

Thứ bảy, 28/01/2023, 13:30 (GMT+7)

"Biểu tượng nhan sắc Việt" Y Phụng khoe loạt ảnh hiếm khi còn nhỏ khiến CDM trầm trồ vì quá xinh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Y Phụng đã chia sẻ loạt ảnh thời bé cùng với ba ruột là "Hoàng tử sân khấu" Minh Phụng. Cô tiết lộ, gia đình mình từ xưa đi đâu cũng có nhau, kể cả khi chạy show diễn, ba mẹ cũng đem theo anh em cô để tiện chăm sóc và gần gũi: "Mẹ đi hát, mang theo Paris giống như ngày xưa, ông bà ngoại đi hát mang mẹ và cậu 3 Quỳnh Em sát bên vậy đó. Hình ảnh này là lúc ba của Y Phụng quay tân cổ ở Sở Thú Thảo Cầm Viên. Phụng và đứa em trai đi theo xem ba mẹ hát".

'Biểu tượng nhan sắc Việt' Y Phụng khoe loạt ảnh hiếm khiến CDM trầm trồ vì khi nhỏ đã rất xinh xắn. Ảnh internet
'Biểu tượng nhan sắc Việt' Y Phụng khoe loạt ảnh hiếm khiến CDM trầm trồ vì khi nhỏ đã rất xinh xắn. Ảnh internet

Có thể thấy khi còn nhỏ, Y Phụng đã rất xinh xắn, lộ rõ nét mĩ nhân tương lai. Cô y hệt bản sao của người cha nổi tiếng của mình. Cách tạo dáng chụp ảnh của cô cũng cực tự tin sành điệu, không hổ là "Nữ hoàng ảnh lịch" một thời.

'Biểu tượng nhan sắc Việt' Y Phụng khoe loạt ảnh hiếm khiến CDM trầm trồ - Ảnh 1

Những năm của thập niên 90, Y Phụng trở thành một biểu tượng nhan sắc gợi cảm, là ngôi sao nổi đình nổi đám được săn đón. Thời đó, Y Phụng không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp và được trời phú cho thân hình gợi cảm. Y Phụng là con của đôi nghệ sĩ cải lương Minh Phụng và Kiều Tiên, cô thừa hưởng đam mê nghệ thuật, đi hát từ nhỏ. Cuối thập niên 1990, dù đa phần mỹ nhân thời bấy giờ chuộng thời trang kín đáo, Y Phụng là một trong những người đẹp trung thành với phong cách phóng khoáng, gợi cảm. Thời hoàng kim, Y Phụng không chỉ đắt show quảng cáo, đóng phim mà còn trở thành mỹ nhân được nhiều đại gia săn đón.

Y Phụng ngày càng mặn mà. Ảnh internet
Y Phụng ngày càng mặn mà. Ảnh internet

Những năm của thập niên 90, Y Phụng là mỹ nhân từng khiến tài tử màn ảnh Lý Hùng say đắm. Y Phụng nổi tiếng nhờ nhan sắc xinh đẹp. Cô từng kết hợp với Lý Hùng trong các bộ phim Riêng chỉ có anh, Đời vũ nữ...  Y Phụng và Lý Hùng là cặp đôi trai tài gái sắc nhận được sự ủng hộ của công chúng. Tuy nhiên, mối tình của cặp đôi cũng không kéo dài được lâu, "đường ai nấy đi" trong nuối tiếc. 

'Biểu tượng nhan sắc Việt' Y Phụng khi còn trẻ. Ảnh internet
'Biểu tượng nhan sắc Việt' Y Phụng khi còn trẻ. Ảnh internet

Sau thời kỳ hoàng kim, Y Phụng sang Mỹ định cư và lập gia đình. Kể từ đó, nữ diễn viên khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Hiếm khi nào thấy Y Phụng khoe ảnh ông xã trên trang cá nhân cũng như truyền thông. Sau khi lập gia đình, Y Phụng dành thời gian chăm sóc con. Đến nay khi ái nữ đã gần 4 tuổi, tình cũ Lý Hùng mới quyết định tái xuất. 

'Biểu tượng nhan sắc Việt' Y Phụng khoe loạt ảnh hiếm khiến CDM trầm trồ - Ảnh 2

Dù đã qua thời hoàng kim rực rỡ nhưng tên tuổi của Y Phụng vẫn luôn được công chúng quan tâm. Ý thức được vấn đề bản thân đang gặp phải, Y Phụng cũng nỗ lực tập luyện để mong sớm lấy lại vóc dáng, thân hình săn chắc sau thời gian sinh con. Tình cũ Lý Hùng thường xuyên chia sẻ những buổi khổ luyện, ép cân. Bên cạnh đó, Y Phụng cũng tiết lộ cô đang lên kế hoạch trở lại sân khấu sau nhiều năm lập gia đình, chăm con. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news