Tin mới

BIGBANG - MV Still Life: 5 thành viên không có 1 cảnh quay chung, 5 chi tiết khiến V.I.P ‘đau lòng’

Thứ ba, 05/04/2022, 10:18 (GMT+7)

BIGBANG tung MV Still Life comeback sau 4 năm, tuy nhiên nhiều chi tiết lại khiến fan hâm mộ cảm thấy thương.

Đúng 0 giờ ngày 5/4 (giờ Hàn Quốc), BIGBANG đã tung MV comeback Still Life. Đây là MV đầu tiên của BIGBANG, đánh dấu sự quay trở lại của nhóm sau. Đã 4 năm kể từ ca khúc Flower Road ra mắt và gần 6 năm kể từ MV Fxxk It và Last Dance phát hành. Đúng như lời hứa của nhóm: "Hãy gặp lại nhau khi hoa nở", BIGBANG comeback vào đúng tiết thanh minh của Hàn Quốc, MV ngập trong sắc hoa.

BIGBANG - MV Still Life: 5 thành viên không có 1 cảnh quay chung, 5 chi tiết khiến V.I.P ‘đau lòng’ - Ảnh 1

MV Still Life lột tả quãng thời gian khó khăn đã qua của các thành viên, mỗi cảnh quay tương ứng với 4 mùa xuân, hạ, thu, đông có đủ. Still Life cho thấy quy luật nở rồi lại tàn của những bông hoa, ẩn dụ cho dòng chảy thời gian.

BIGBANG - MV Still Life: 5 thành viên không có 1 cảnh quay chung, 5 chi tiết khiến V.I.P ‘đau lòng’ - Ảnh 2

Cả 4 thành viên không hề có một cảnh quay chung nào khiến chính fan hâm mộ cũng ngỡ ngàng. Những khoảnh khắc trình diễn đơn lẻ khiến fan nhớ lại con số 5 vĩnh cửu, cho thấy BIGBANG 4 người đã thực sự không phải là đội hình trọn vẹn.

V.I.P vẫn theo chân BIGBANG đến MV này bằng hình ảnh biển vàng lightstick, minh chứng thời hoàng kim không thể phủ nhận. Đây như một lời cảm ơn từ nhóm vì đã theo chân họ từ ngày mới ra mắt và dần lớn mạnh.

BIGBANG - MV Still Life: 5 thành viên không có 1 cảnh quay chung, 5 chi tiết khiến V.I.P ‘đau lòng’ - Ảnh 3

Chi tiết 4 chiếc ghế được xếp cạnh nhau trong bóng tối vô cùng sâu sắc, fan hâm mộ tinh ý nhận ra chỉ duy nhất 1 chiếc ghế được đặt ở nơi ánh hào quang, chiếc ghế của Kwon Ji Yong - G-Dragon. Điều này khiến người hâm mộ thắc mắc, liệu chỉ G-Dragon tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc, là người tỏa sáng ở nơi hào quang. 4 thành viên còn lại liệu có đang có những định hướng khác hay không?

BIGBANG - MV Still Life: 5 thành viên không có 1 cảnh quay chung, 5 chi tiết khiến V.I.P ‘đau lòng’ - Ảnh 4

Hình ảnh gây xúc động nhất trong MV Still Life – BIGBANG có lẽ là cảnh kết cuối cùng, khi 5 dòng kẻ xuất hiện, như lời khẳng định trong trái tim họ và V.I.P vẫn là 5 người.

BIGBANG - MV Still Life: 5 thành viên không có 1 cảnh quay chung, 5 chi tiết khiến V.I.P ‘đau lòng’ - Ảnh 5

Trong phân đoạn của T.O.P, fan phát hiện lời thì thầm như ngụ ý về việc rời YG: "Những ngày còn trẻ mà tôi đã từng si mê, giờ đây xin tạm biệt nhé. Xuân hạ thu đông những ngày tươi đẹp của chúng ta. Bốn mùa không cần lí do. Sau cơn mưa, thay cho nỗi buồn là một kết thúc đẹp".

BIGBANG - MV Still Life: 5 thành viên không có 1 cảnh quay chung, 5 chi tiết khiến V.I.P ‘đau lòng’ - Ảnh 6

Ảnh: Chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MV Still Life BIGBANG