Tin mới

Showbiz 2/4: Dàn sao Việt bàng hoàng trước sự việc HS nhảy lầu vì áp lực học, Đạt G 'ngựa quen đường cũ'

Thứ bảy, 02/04/2022, 12:18 (GMT+7)

Showbiz 2/4: Dàn sao Việt bàng hoàng trước sự việc HS nhảy lầu vì áp lực học, Đạt G 'ngựa quen đường cũ'

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ngang nhiên thể hiện tình cảm riêng tư ngay trên đường phố Anh Quốc

Kể từ khi công khai yêu đương, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên công khai những khoảnh khắc đầy lãng mạn bên nhau, chứng minh cho tình yêu ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau.

Ở thời điểm hiện tại, Lệ Quyên đang có những ngày công tác tại nước Anh xa xôi và Lâm Bảo Châu cũng chính là người tháp tùng nữ ca sĩ trong chuyến đi lần này. Đáng chú ý, đặt chân lên trời Tây, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thoải mái thể hiện tình cảm dành cho nhau ngay trên đường phố.

Showbiz 2/4: Dàn sao Việt bàng hoàng trước sự việc HS nhảy lầu vì áp lực học, Đạt G 'ngựa quen đường cũ' - Ảnh 1

Trong khoảnh khắc mới nhất được chia sẻ, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu chứng minh mình là một nửa của nhau khi cùng mặc chung một chiếc áo măng tô sang trọng, ôm ấp nhau đầy riêng tư và "phủ mật ngọt" trên các tuyến đường.

Động thái này không chỉ "Đánh dấu chủ quyền" yêu đương của nhau mà còn là cách cả hai "xả" hết những tình cảm yêu thương, chứng minh cho niềm hạnh phúc trong tình yêu thật sự mà họ đang có được.

Đạt G 'ngựa quen đường cũ' khi hung hăng 'ra đường quyền' với bạn gái vừa chia tay Cindy Lư?

MXH không khỏi xôn xao trước hình ảnh Đạt G và Cindy Lư cùng xuất hiện tại quán bả. Đặc biệt thái độ hung hăng của nam ca sĩ Bánh mì không gây chú ý. Trong quá khứ, Đạt G từng có mối tình ồn ào bên Du Uyên. Đặc biệt sau khi chia tay, hình ảnh nam ca sĩ "đi đường quyền" với bạn gái ngay trước sự chứng kiến của các thành viên trong gia đình cô khiến dư luận không khỏi xôn xao, hình ảnh của anh cũng bị xấu đi trong lòng công chúng.

Vào tối 1/4, một lần nữa Đạt G lại bị réo tên, đặt nghi vấn "ngựa quen đường cũ" khi trên MXH xôn xao thông tin nam ca sĩ Bánh mì không "đi đường quyền" với bạn cũ cũ Cindy Lư ngay tại một quán bar. Trùng hợp nữa là vợ cũ Hoài Lâm cũng đăng tải hình ảnh check-in tại quán bar với bạn bè vào cùng thời điểm này trên trang cá nhân. Tin đồn về thế khiến dư luận càng thêm xôn xao.

Showbiz 2/4: Dàn sao Việt bàng hoàng trước sự việc HS nhảy lầu vì áp lực học, Đạt G 'ngựa quen đường cũ' - Ảnh 2

Đặc biệt ngay sau khi tin đồn được tung ra, một đoạn clip ghi lại cảnh Đạt G ẩu đả với ai đó cũng xuất hiện. Trong đoạn clip, những người đi cùng Đạt G phải ôm ngang người và rất cố gắng mới có thể ngăn anh chàng lại.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Pháp luật và bạn đọc, thực chất Đạt G không có mâu thuẫn với Cindy Lư ở đây mà người khiến nam ca sĩ có hành động không thể kiềm chế chính là một người trong nhóm bạn với Cindy Lư.

Dàn sao Việt bàng hoàng, lòng nặng trĩu trước sự việc nam sinh nhảy lầu trước mặt phụ huynh vì áp lực

Ngày qua, thông tin một nam sinh rơi từ tầng 28 tòa V1, chung cư Văn Phú Victoria chung cư khiến bao người không khỏi xót xa. Nạn nhân tên L.N.N.M (16 tuổi) hiện đang học tập tại trường THPT có tiếng tại Hà Nội.

Trong đoạn trích xuất camera được chia sẻ rầm rộ trên MXH, vào khoảng hơn 3h sáng ngày 1/4, nam sinh này vẫn được bố kèm cặp chuyện học hành. Sau một lúc trò chuyện, nam sinh này đã ra ban công và nói với bố về những dòng thư đã được viết ở vở. Trong khi người bố đang đọc những dòng thư con viết thì nam sinh này nhanh chóng trèo từ ban công chung cư xuống trong sự ngỡ ngàng, bất lực và gào thét của gia đình.

Showbiz 2/4: Dàn sao Việt bàng hoàng trước sự việc HS nhảy lầu vì áp lực học, Đạt G 'ngựa quen đường cũ' - Ảnh 3

Khoảnh khắc này khiến bao người theo dõi không khỏi ám ảnh, ám ảnh hơn nữa khi những dòng tâm thư của cậu bé 16 tuổi này đã được lan truyền và hé lộ phần nào tâm tư, suy nghĩ và những gì cậu đã đối diện trước thời gian dài vừa qua.

Showbiz 2/4: Dàn sao Việt bàng hoàng trước sự việc HS nhảy lầu vì áp lực học, Đạt G 'ngựa quen đường cũ' - Ảnh 4

Trước sự việc đau lòng này, hàng loạt sao Việt như Thảo Vân, Thu Quỳnh, Thanh Bình,... đều có những chia sẻ bàng hoàng nhưng hơn cả là sự xót xa cho những gì mà người trong cuộc đang phải đối diện.

Showbiz 2/4: Dàn sao Việt bàng hoàng trước sự việc HS nhảy lầu vì áp lực học, Đạt G 'ngựa quen đường cũ' - Ảnh 5
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news