Tin mới

Bình Minh tái xuất màn ảnh, diện mạo 'phát tướng' U40 khiến nhiều người ngỡ ngàng

Thứ bảy, 01/10/2022, 11:57 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Bình Minh khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối, nhớ về nam thần một thời.

Bình Minh từng có sự nghiệp người mẫu và diễn xuất đầy thành công. Ngoại hình điển trai cùng vóc dáng cao ráo khiến anh trở thành cái tên được ưu ái trên sàn runway. Bên cạnh đó, diễn xuất tốt, ổn định của Bình Minh cũng giúp anh nhận được sự tín nhiệm của nhiều đạo diễn tài năng.

Bình Minh từng đảm nhiệm nhiều vai trò từ người mẫu, diễn viên, MC truyền hình. Ảnh: Internet
Bình Minh từng đảm nhiệm nhiều vai trò từ người mẫu, diễn viên, MC truyền hình. Ảnh: Internet

Tuy nhiên sau khi kết hôn với bà xã Anh Thơ, Bình Minh lại hoàn toàn vắng bóng trong làng giải trí để tận tâm chăm sóc cho gia đình của mình. Trên trang cá nhân, nam người mẫu cùng với người vợ doanh nhân của mình thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc gia đình hạnh phúc, chứng minh cho hôn nhân viên mãn đang có được.

Mới đây, Bình Minh đã có màn tái xuất hiếm hoi trong một tác phẩm điện ảnh. Xuất hiện tại sự kiện công chiếu phim, nam tài tử một thời gây xôn xao bởi diện mạo phát tướng, lên cân thấy rõ. Trên gương mặt anh cũng lộ nhiều khuyết điểm như mặt nọng, bóng dầu, lỗ chân lông to... ở tuổi 40. Công chúng vì thế không khỏi nhớ về diện mạo điển trai năm nào trên màn ảnh một thời của Bình Minh.

Bình Minh tái xuất màn ảnh, diện mạo 'phát tướng' U40 khiến nhiều người ngỡ ngàng - Ảnh 1
Diện mạo phát tướng của Bình Minh. Ảnh: Internet
Diện mạo phát tướng của Bình Minh. Ảnh: Internet

Bình Minh làm nam người mẫu nổi tiếng một thời. Giữa lúc sự nghiệp đi lên, anh đã gác lại mọi thành công trong làng giải trí và kết hôn với bà xã Anh Thơ vào năm 2008. Trong suốt thời gian chung sống, cặp đôi vướng phải không ít tin đồn rạn nứt với sự xuất hiện của người thứ ba. Trong khoảng thời gian mới cưới, sự chênh lệch về tuổi tác khi Bình Minh kém bà xã 4 tuổi khiến nhiều người cho rằng nam diễn viên là người ưa vật chất, kết hôn để tìm một chỗ dựa về kinh tế.

Bình Minh có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, vẹn toàn. Ảnh: Internet
Bình Minh có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, vẹn toàn. Ảnh: Internet

Dù vậy, Bình Minh luôn khẳng định bản thân vẫn luôn chung thủy với vợ và yêu thương gia đình. Đến nay, cả hai đã chứng minh được tình cảm  mặn nồng, chân thành dành cho nhau với cuộc sống hôn nhân viên mãn và vẹn toàn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news