Tin mới

Vợ Bình Minh nhận xét chồng 1 câu mà đàn ông ai nghe xong cũng phải nể đức tính này

Thứ năm, 21/04/2022, 20:29 (GMT+7)

Anh Thơ – bà xã của Bình Minh mới đây đã nhận xét về chồng của mình sau nhiều năm chung sống.

Anh Thơ là bà xã của diễn viên Bình Minh. Bình Minh kết hôn với doanh nhân Anh Thơ vào năm 2008, anh kém bà xã 4 tuổi. Thời điểm cả hai kết hôn từng nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều. Trước đó, cô nàng bất ngờ đăng tải thông báo tang sự của gia đình trên trang cá nhân. Nữ doanh nhân bày tỏ sự đau lòng khi mẹ ruột qua đời, dòng trạng thái khiến nhiều người xót xa, gửi lời đau buồn với gia đình. Tuy nhiên nữ doanh nhân cũng tự hứa sẽ sống tốt hơn, hạnh phúc hơn sau khi lo chu toàn cho tang lễ của mẹ, cố gắng quên đi nỗi đau mất mát.

Hình ảnh được Anh Thơ chia sẻ
Hình ảnh được Anh Thơ chia sẻ

Mới đây, sau khi giải quyết xong chuyện gia đình, Anh Thơ bất ngờ đăng tải khoảnh khắc Bình Minh ngồi một mình trước bàn thờ để tụng kinh cho mẹ vợ và hình ảnh đẹp này đã lập tức nhận được sự chú ý từ Cộng đồng mạng.

Anh Thơ xúc động khi nhìn thấy hình ảnh của chồng, bày tỏ sự xúc động trên trang cá nhân: "Mỗi sáng đến văn phòng pha bình trà mãng cầu, ngắm cái chậu bông. Đời có dở cũng phải niềm nở là tự động mỉm cười. Huống gì đời Thơ may mắn không dở thì tại sao lại không niềm nở nhỉ? Xuống nhà đi làm thấy anh con rể đang ngồi tụng kinh một mình trước bàn thờ mẹ". Hành động đẹp của Bình Minh đã khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ vì sự hiếu kính, quan tâm thực sự của con rể dành cho mẹ vợ của mình.

Gia đình nhỏ của Bình Minh
Gia đình nhỏ của Bình Minh

Anh Thơ đã dần trở lại với nhịp sống bình thường sau nỗi đau mất mẹ một phần cũng là nhờ vào sự quan tâm, chăm chút của Bình Minh. Dưới bài đăng, cộng đồng mạng đều dành lời khen và sự ngưỡng mộ cho hành động ý nghĩa này. Nam diễn viên không chỉ là một người chồng, người cha mẫu mực mà còn là một người con rể có hiếu.

Anh Thơ rất tự hào khoe về chồng mình khi trả lời bình luận của bạn bè: "Ông Bình Minh tụng kinh giỏi lắm chị". Có thể thấy mối quan hệ giữa Bình Minh và mẹ vợ vô cùng thân thiết đến mức nào. Chính Anh Thơ cũng tự nhận bản thân may mắn khi chọn được đúng người “chung chăn chung gối”.

Anh Thơ là bà xã của diễn viên Bình Minh
Anh Thơ là bà xã của diễn viên Bình Minh

Đây không phải lần đầu tiên Anh Thơ khoe chồng trên mạng xã hội. Trước đó, nhân kỷ niệm 14 năm bên nhau, cô nàng từng gửi lời đến Bình Minh: “Cám ơn anh bạn thân đã luôn là người con rể có hiếu nhất quả đất, làm gì cũng nghĩ đến mẹ, dành thời gian trò chuyện và chăm sóc mẹ còn muốn hơn con gái ruột. Cám ơn bạn đã luôn là một người cha có đôi cánh thiên thần của hai chị nhỏ, và mãi là người bạn tri kỷ của mình. Mãi bên nhau, nương tựa vào nhau bạn nhé.”

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Anh Thơ Bình Minh