Tin mới

Binz chính thức lên tiếng vụ xe hồng tiền tỷ bị cảnh sát 'hỏi thăm', tiết lộ luôn ảnh bằng chứng fan chụp

Thứ năm, 10/09/2020, 10:48 (GMT+7)

Phía nam rapper đình đám Binz mới đây đã chính thức lên tiếng về ồn ào trên mạng xã hội, liên quan đến việc xe tiền tỷ màu hồng của anh bị cảnh sát giao thông hỏi thăm.

Ít giờ qua, trên mạng xã hội xôn xao thông tin chiếc xe tiền tỷ của rapper Binz bất ngờ bị cảnh sát giao thông "hỏi thăm" tại Sài Gòn. Dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng dường như nam HLV của chương trình Rap Việt đã gặp phải rắc rối khi tham gia giao thông tại thành phố mang tên Bác.

Binz cùng chiếc xe hồng tiền tỷ xuất hiện trong Rap Việt (ảnh internet)

Sở dĩ nhiều người khẳng định đây là chiếc xe của Binz là bởi nó đã xuất hiện và đồng hành cùng anh trên rất nhiều mặt trận. Thậm chí, xế cưng tiền tỷ này còn chễm chệ ngồi sau lưng chủ nhân của nó để cùng chọn thí sinh về đội mình.

Phía nam ca sĩ phủ nhận bị CGST bắt (ảnh internet)

Sự việc càng xôn xao hơn khi một tài khoản tự nhận đã gặp Binz lúc anh bị cảnh sát giao thông hỏi thăm, thậm chí người này còn xin chụp ảnh cùng là tuyên bố đây chính là bằng chứng thuyết phục nhất. Dù chưa biết sự việc cụ thể ra sao nhưng dưới các bài đăng của Binz, rất nhiều người đã bình luận trêu chọc anh.

>> Xem thêm: Không còn giấu diếm, Quỳnh Anh khoe cận mặt mẹ bỉm sữa hậu sinh quý tử cho Duy Mạnh

Chiếc xe do tài xế của Binz điều khiển (ảnh internet)

Không để sự việc bị thêu dệt thêm, mới đây đại diện truyền thông của nam rapper đã chính thức lên tiếng. Theo đó người này phủ nhận việc Binz bị cảnh sát hỏi thăm.

Phía Binz cho biết: "Hình này là lái xe của Binz lái đi và công an dừng lại hỏi thăm chứ không có vấn đề gì. Binz cũng không đi cùng tài xế lúc này. Còn về hình ảnh selfie cùng fan là khi Binz đi chụp hình báo. Không có chuyện bị công an hỏi gì hết".

>> Xem thêm: Bùi Tiến Dũng dồn lực 'lột xác' hậu công khai hẹn hò bạn gái Tây quyến rũ

Binz có niềm đam mê lớn với xe cổ (ảnh internet)

Binz là rapper nổi tiếng với loạt hit đình đám chục triệu người xem. Mới đây anh còn nhận lời trở thành HLV của Rap Việt và nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news