Tin mới

Bùi Tiến Dũng dồn lực 'lột xác' hậu công khai hẹn hò bạn gái Tây quyến rũ

Thứ năm, 10/09/2020, 10:13 (GMT+7)

Đây là lần đầu tiên Bùi Tiến Dũng công khai bạn gái nên không quá lạ khi anh chàng dồn lực, chăm chút hết mình cho ngoại hình đến thế.

Bùi Tiến Dũng công khai yêu mẫu tây Dianka Zakhidova cách đây không lâu. Ngay lập tức mối tình của cặp đôi nhanh chóng trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm. Cặp đôi gặp nhau ra sao, quen nhau từ khi nào... đều là những câu hỏi nhiều người muốn biết.

Bùi Tiến Dũng và bạn gái Tây nóng bỏng (ảnh internet)

Bên cạnh đó, ngay lập tức những thay đổi từ phía thủ thành tài ba một thời của U23 Việt Nam cũng được đặc biệt quan tâm. Trong đó, mái tóc kiểu undercut và nhuộm màu bạch kim của Bùi Tiến Dũng gây chú ý hơn cả.

Nhiều người cho rằng kể từ khi công khai bạn gái, thủ thành gốc Thanh Hóa ngày càng chú ý hơn đến ngoại hình, anh chàng dám thử cả những kiểu tóc khá kén và nổi loạn. Có thể một phần do ảnh hưởng tư tưởng từ khi yêu bạn gái Tây.

Sự thay đổi lớn của Bùi Tiến Dũng khi yêu bạn gái Tây chính là kiểu tóc (ảnh chụp màn hình)

Được biết, Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova lộ hẹn hò sau bữa tiệc cùng gia đình thủ môn hồi tháng 7 vừa qua. Có thể nói kể từ khi nổi tiếng, trở thành người hùng trong lòng người hâm mộ môn thể thao vua, thủ môn xứ Thanh vướng không ít nghi vấn hẹn hò.

>> Xem thêm: Không còn giấu diếm, Quỳnh Anh khoe cận mặt mẹ bỉm sữa hậu sinh quý tử cho Duy Mạnh

Đây là người con gái đầu tiên Bùi Tiến Dũng công khai yêu (ảnh internet)

Tuy nhiên, anh chưa một lần công khai bất kỳ ai trên trang cá nhân. Chính vì vậy động thái khẳng định chủ quyền với mẫu nữ đến từ Ukraine được xem là hành động bảo vệ tình yêu của mình trước những sóng gió của dư luận.

Nhan sắc quyến rũ của bạn gái thủ thành xứ Thanh (ảnh internet)

>> Xem thêm: Quang Hải bị 'bắt quả tang' đi hẹn hò, Huỳnh Anh lộ nghề bí mật

Bạn gái Bùi Tiến Dũng sinh năm 2000, cô theo học Đại học Quốc gia Kyiv, chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật. Bên cạnh việc học tập, Dianka còn là một người mẫu quốc tế, cô từng làm việc ở rất nhiều quốc gia khác nhau như Singapore, Đức, Latvia...

>> Xem thêm: Huỳnh Anh có động thái thâm thúy, dằn mặt anti-fan hậu bị 'cà khịa' đi núi mặc bikini

Cả hai còn lộ dấu hiệu sẽ sớm về chung một nhà (ảnh internet)

Hiện tại, Dianka đang làm việc tại TP.HCM trong khi đó Bùi Tiến Dũng cũng đầu quân cho CLB Sài Gòn. Thành phố không ngủ này được xem là nơi đã se duyên cho cặp đôi trai tài gái sắc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news