Tin mới

BLACKPINK hứa hẹn quay lại Việt Nam, đăng ảnh kỷ niệm đẹp như mơ ở Mỹ Đình trên tài khoản 19 triệu follows

Thứ sáu, 04/08/2023, 17:31 (GMT+7)

Bài post mới nhất của BLACKPINK khiến fan Việt bùng nổ trên MXH.

Sự kiện Blackpink mang tour diễn tầm cỡ quốc tế "Born Pink" đến Hà Nội trong hai ngày 19-30/7 vừa qua đã tạo nên một "cơn địa chấn" đối với cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam. 4 cô gái nhà YG đã khiến 67.000 khán giả tại Mỹ Đình bùng nổ với những màn trình diễn đỉnh cao, mãn nhãn. 

Dù concert đã kết thúc khoảng 1 tuần, nhưng dư âm mà BLACKPINK để lại vẫn vô cùng lớn, người hâm mộ Việt hài hước gọi đây là hiện tượng "lụy concert" sau khi gặp thần tượng. Mới đây, trên trang Facebook tích xanh sở hữu 19 triệu follows, BLACKPINK lại một lần nữa khiến fan Việt không khỏi hào hứng khi chia sẻ hình ảnh chụp tại Mỹ Đình và viết kèm tiếng Việt: "Cảm ơn bạn hẹn gặp lại lần sau".

BLACKPINK đăng ảnh kỷ niệm trong hai đêm concert cùng 67.000 khán giả tại Mỹ Đình
BLACKPINK đăng ảnh kỷ niệm trong hai đêm concert cùng 67.000 khán giả tại Mỹ Đình
Nhóm không quên hẹn gặp fan Việt trong tương lai
Nhóm không quên hẹn gặp fan Việt trong tương lai

Nguyên văn dòng trạng thái trên tài khoản chính thức của BLACKPINK:

"BLACKPINK falling in love with our V-BLINKs all over again. We ha a blast thanks to your headed enegy. Cảm ơn bạn hẹn gặp lại lần sau".

Trước đó, cả 4 thành viên đều bày tỏ sự yêu mến đối với Việt Nam và V-BLINKs trên instagram cá nhân. Chị cả Jisoo viết: "Mình đã có khoảng thời gian rất tuyệt vời ở Việt Nam, nơi mình lần đầu ghé thăm. Blink đã tiếp thêm nhiều năng lượng cho mình. Hẹn sớm gặp lại nhau nha, yêu các bạn nhiều".

Trong khi đó, Rosé bày tỏ tình yêu với fan Việt: “V-Blinks. Thật hạnh phúc khi cuối cùng cũng có thể gặp V-Blinks của mình!! Mình đã chờ ngày này rất lâu rồi... ‘Tôi yêu bạn, Vietnam’. Mình háo hức ngày được quay trở lại lắm rồi".

Jennie cũng chia sẻ: "Hà Nội. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì hai đêm diễn tuyệt vời".

Lisa thậm chí viết hẳn bằng tiếng Việt: "Cảm ơn Việt Nam".

4 thành viên BLACKPINK thi nhau bày tỏ tình yêu với các fan Việt Nam
4 thành viên BLACKPINK thi nhau bày tỏ tình yêu với các fan Việt Nam

Mới đây, tài khoản Twitter của BLACKPINK cũng thông báo nhóm sẽ phát hành một ca khúc OST mới mang tên “THE GIRLS” sẽ ra mắt thông qua nền tảng game BPTG vào 23/8. Dù chỉ là một sản phẩm kết hợp với game, “THE GIRLS” đã khiến các fan nóng lòng chờ đợi, bởi đây là ca khúc đầu tiên của BLACKPINK sau gần một năm ra mắt album “Born Pink” vào 9/2022. Sau khi tung teaser cho “THE GIRLS” vào 19/5, ngày phát hành MV của bản OST này liên tục bị dời lại, và mới đây đã được ấn định chính thức vào 23/8.

Trong một diễn biến khác, hợp đồng của BLACKPINK và YG sẽ hết hạn vào ngày 8 tháng 8 năm 2023 sắp tới. Theo truyền thông Hàn Quốc dự đoán, việc các thành viên BLACKPINK có kí tiếp hay không sẽ được tiết lô vào tháng 9. Nhìn vào lịch trình world tour kéo dài đến cuối tháng 8 của BLACKPINK, nhiều nhà phân tích cho rằng việc tái ký là điều có thể xảy ra.

Được biết, BLACKPINK chiếm hơn 80% lợi nhuận hoạt động của YG. 

Thông tin về việc gia hạn hợp đồng của BLACKPINK và YG đang là vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện tại.
Thông tin về việc gia hạn hợp đồng của BLACKPINK và YG đang là vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện tại.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BLACKPINK