Tin mới

BLACKPINK kỷ niệm 7 năm debut: Đăng ảnh ở Mỹ Đình khiến fan Việt 'bấn loạn', Rosé 'chơi lớn' với hình độc lạ

Thứ ba, 08/08/2023, 10:41 (GMT+7)

Các thành viên BLACKPINK đã chia sẻ hình ảnh đặc biệt chưa từng xuất hiện tại concert BornPink ở Mỹ Đình để kỷ niệm 7 năm thành lập nhóm.

Ngày 8/8/2023 là ngày có ý nghĩa vô cùng quan trọng với BLACKPINK, đây là cột mốc 4 cô gái nhà YG kỷ niệm 7 năm ra mắt kể từ 2016. Trên instagram, các thành viên Blackpink đồng loạt đăng bài kỷ niệm chúc mừng nhóm thu hút sự chú ý khổng lồ của cộng đồng fan Kpop.

Chị cả Jisoo là thành viên đầu tiên đăng bài với hình ảnh đặc biệt chưa từng được tiết lộ tại hậu trường concert Born Pink trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội, Việt Nam. Mỹ nhân đình đám viết: “Mừng kỉ niệm 7 năm của Blink và BLACKPINK. BLACKPINK luôn luôn “in your area”. Yêu các bạn".

Jisoo tiết lộ hình ảnh chụp ở Mỹ Đình khiến fan Việt rần rần
Jisoo tiết lộ hình ảnh chụp ở Mỹ Đình khiến fan Việt rần rần

Thành viên thứ 2 của BLACKPINK post bài kỷ niệm là Rosé. Bông hồng nước Úc khiến mạng xã hội bùng nổ với loạt ảnh độc lạ tiết lộ "quá khứ huy hoàng" của 4 cô nàng BLACKPINK khi còn nhỏ. Đây là những hình ảnh độc quyền lần đầu tiên xuất hiện trên MXH.

Rosé tiết lộ ảnh hồi nhỏ đáng yêu hết nấc của BLACKPINK khi còn bé
Rosé tiết lộ ảnh hồi nhỏ đáng yêu hết nấc của BLACKPINK khi còn bé

Nữ idol cũng có bài đăng dài đầy xúc động:  

“7. BLACKPINK, hôm nay là kỷ niệm năm thứ 7 đó! Có rất nhiều điều mình muốn nói với BLINKS và BLACKPINK. Mình không biết nên bắt đầu bởi lời cảm ơn hay xin lỗi nữa. Hãy để mình bắt đầu với lời chúc mừng kỷ niệm!

Chúc mừng kỷ niệm 7 năm đến BLACKPINK. Gửi đến các thành viên - những người đã làm việc thật chăm chỉ hơn 10 năm qua thay vì vỏn vẹn 7 năm (tính luôn thời gian trước khi ra mắt), em yêu mọi người rất nhiều và em cám ơn mọi người rất nhiều. Cám ơn BLACKPINK vì đã là một điều may mắn trong cuộc đời của em.

Mình đã có thể thử sức với rất nhiều điều và hơn cả những gì hồi nhỏ mình từng mơ ước về việc lớn lên trở thành một người nghệ sĩ đầy tham vọng. Cám ơn, cám ơn và cám ơn một vạn lần. BLACKPINK, BLINKS, Teddy, YG Entertainment và tất cả mọi người đã tin tưởng vào BLACKPINK trong suốt 7 năm qua.

Trái tim mình chan chứa quá nhiều điều, mình không thể bày tỏ hết sự biết ơn tới từng người đã góp mặt trong hành trình 7 năm này của 4 tụi mình.

7… !!! BLACKPINK hôm nay đã chính thức 7 tuổi rồi đó! Và em rất tự hào về mỗi người chúng ta vì đã làm nên lịch sử, vì đã luôn vui vẻ và tự hào với những gì chúng ta thực hiện được. Cám ơn BLINKS vì đã luôn tin tưởng mỗi thành viên trong suốt hành trình này.

Chúc mừng kỷ niệm 7 năm, BLACKPINK. Các thành viên à, chúng ta thật sự đã làm việc rất chăm chỉ đó. Em yêu mọi người nhiều lắm.

Bằng tất cả tình yêu, nguồn sống và tâm hồn này. R”.

Sau Jisoo và Rosé, cô nàng Jennie cũng chia sẻ dòng trạng thái ngắn bày tỏ tình cảm với Blinks và BLACKPINK, kèm theo rất nhiều hình ảnh chung của cả nhóm được chụp từ thời mới ra mắt đến hiện tại.

BLACKPINK kỷ niệm 7 năm debut: Đăng ảnh ở Mỹ Đình khiến fan Việt 'bấn loạn', Rosé 'chơi lớn' với hình độc lạ - Ảnh 1
 
Những hình ảnh Jennie chia sẻ trên bài đăng và story Instagram.
Những hình ảnh Jennie chia sẻ trên bài đăng và story Instagram.

Lisa là thành viên cuối cùng đăng bài kỷ niệm 7 năm thành lập nhóm. Em út BLACKPINK cũng chọn hình ảnh nhóm chụp ở concert Born Pink Hà Nội, cùng những hình ảnh độc đáo dành tặng người hâm mộ.

BLACKPINK kỷ niệm 7 năm debut: Đăng ảnh ở Mỹ Đình khiến fan Việt 'bấn loạn', Rosé 'chơi lớn' với hình độc lạ - Ảnh 2
 
Loạt ảnh 'độc quyền' thời điểm BLACKPINK mới debut của Lisa.
Loạt ảnh "độc quyền" thời điểm BLACKPINK mới debut của Lisa.

Kèm với những bức ảnh khiến fan thích thú, Lisa viết: "Chúc mừng kỉ niệm lần thứ 7 của mình cùng 3 cô gái tuyệt vời của mình. 7 là một trong những con số yêu thích của mình và mình hy vọng năm nay sẽ là một năm may mắn đối với chúng mình. Yêu các cô gái và BLINKS rất nhiều”, 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BLACKPINK