Tin mới

Lisa (BLACKPINK) dẫn bạn trai tài phiệt về Thái Lan ra mắt gia đình

Thứ sáu, 15/09/2023, 20:18 (GMT+7)

Thông tin về Lisa và bạn trai tin đồn Frédéric Arnault nhận được sự chú ý lớn từ phía công chúng.

Thời gian gần đây, nữ thần tượng đình đám Lisa của nhóm nhạc nữ Blackpink đã giành thời gian khoảng nửa tháng để về thăm gia đình ở quê nhà Thái Lan.

Ngày 10/9, một diễn viên đã chia sẻ ảnh chụp cùng Lisa tại Thái. Cũng trong ngày hôm đó, Frédéric Arnault đã đến dự sự kiện của TAG Heuer tại trung tâm thương mại Siam Paragon ở Bangkok.

Lisa và bạn trai tin đồn Frédéric Arnault cùng có mặt ở Thái Lan ngày 10/9
Lisa và bạn trai tin đồn Frédéric Arnault cùng có mặt ở Thái Lan ngày 10/9

Ngay sau đó, hãng truyền thông Sin Chew đưa tin cặp đôi đình đám được bắt gặp xuất hiện trên thuyền tại sông Chao Phraya cùng bố mẹ Lisa. Có vẻ như nữ idol sinh năm 1997 đã đưa bạn trai về ra mắt bố mẹ. Chi tiết về buổi gặp gỡ hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Nghi vấn Lisa dẫn bạn trai tài phiệt về ra mắt gia đình tại Thái Lan
Nghi vấn Lisa dẫn bạn trai tài phiệt về ra mắt gia đình tại Thái Lan

Trước đó, em út BLACKPINK liên tục lộ bằng chứng đi du lịch hay xuất hiện tại nhiều địa điểm cùng Frédéric Arnault khiến tin đồn hẹn hò nổ ra. Frédéric Arnault là con trai thứ 3 của tỷ phú giàu nhất thế giới Bernald Arnault. Gia đình anh sở hữu đế chế thời trang hùng mạnh LVMH - tập đoàn quốc tế của Pháp chuyên kinh doanh các mặt hàng xa xỉ cao cấp như Louis Vuitton, Dior, Bvlgari, Céline, Givenchy, Tiffany & Co., Fendi… Bản thân Frédéric Arnault hiện đang là Giám đốc điều hành của TAG Heuer - thương hiệu đồng hồ xa xỉ của LVMH.

Lisa và Frédéric Arnault bị bắt gặp đi cùng nhau trong nhiều sự kiện lớn
Lisa và Frédéric Arnault bị bắt gặp đi cùng nhau trong nhiều sự kiện lớn

Sau chuyến nghỉ dưỡng tại quê nhà Thái Lan, Lisa đã trở về Hàn để chuẩn bị cho concert BORN PINK FINALE vào ngày hôm nay (19/5). Em út BLACKPINK hiện đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng fan Kpop trước thông tin không ký tiếp hợp đồng với công ty quản lý YG Entertainment. Mới đây, YG đã lên tiếng cho biết hai bên vẫn đang trong giai đoạn thảo luận về hợp đồng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news