Tin mới

Lisa rời BLACKPINK ký hợp đồng với công ty của Mỹ, tham vọng thành ngôi sao toàn cầu?

Thứ năm, 21/09/2023, 13:10 (GMT+7)

Đây chính là nguyên nhân khiến Lisa không chấp nhận tái ký với YG?

Ngày 21/9, trang báo TV Report của Hàn Quốc đưa tin Lisa sẽ không gia hạn hợp đồng với YG. Thay vào đó, em út Blackpink có ý định kí hợp đồng với một hãng thu âm nổi tiếng của Mỹ.

Đáng chú ý, những điều kiện trong hợp đồng của công ty Mỹ đưa ra vô cùng hấp dẫn: đề xuất thanh khoản hợp đồng cho Lisa lên đến hơn 50 tỉ Won (gần 1000 tỷ đồng), mỹ nhân sinh năm 1997 sẽ được ra mắt 6 album trong thời gian kí kết. Lisa sẽ có quyền thành lập studio riêng, tự kí hợp đồng với các nhạc sĩ và sở hữu bản quyền của album, đồng thời vẫn có thể tham gia các hoạt động thời trang và biểu diễn.

Lisa sẽ ký hợp đồng với công ty của Mỹ?
Lisa sẽ ký hợp đồng với công ty của Mỹ?

Việc Lisa không tiếp tục ký hợp đồng với YG sẽ dẫn đến nguy cơ tan rã rất lớn của BLACKPINK. Lisa là thành viên nổi tiếng nhất trong nhóm tại quốc tế, việc nữ idol hướng đến thị trường âm nhạc lớn nhất thế giới như Mỹ là điều không khó hiểu, đặc biệt là khi cô nàng sở hữu lượng fan hâm mộ khổng lồ trải dài tại tất cả các châu lục.

Hiện tại, công ty quản lý YG vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này. 

BLACKPINK có nguy cơ tan rã nếu Lisa không ký tiếp hợp đồng với YG
BLACKPINK có nguy cơ tan rã nếu Lisa không ký tiếp hợp đồng với YG

Trước đó, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Lisa đã có 2 lần từ chối hợp đồng của YG, trong đó có đề xuất lên đến gần 1000 tỷ đồng. Thông tin này khiến các fan của BLACKPINK không khỏi lo lắng cho tương lai của nhóm. Cổ phiếu của YG trên sàn chứng khoán cũng giảm tới 9% trước thông tin Lisa rời công ty.

Trong thông báo mới nhất từ YG, công ty này hiện vẫn đang trong quá trình thương thảo, đàm phán với Lisa và chưa có kết quả cuối cùng. 

Vẫn chưa có thông tin chính thức về hợp đồng của Lisa 
Vẫn chưa có thông tin chính thức về hợp đồng của Lisa 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lisa (BLACKPINK)